Chapter 30
Someone's POV
I smiled evilishly when i heard that Alezia collapsed at the locker room and she's now at the hospital with her lovely stepbrothers. Tssk."Well, great job girls" i said to them and they bowed slightly and smirk to me flirtly.
"You can now leave. Your payment is in your account right away" I said and leaned my head backwards to the chair as they left at my room.
"This is my first warning Matthew, you better be ready for my next plan" I laughed at myself and stared to the woman who is in my frame. A girl who has an kind heart, a girl who is so much mean to me.
"Olivia..."
Alezia POV
Nakarinig ako ng tatlong katok
sa pintuan. Pilit kong binuksan yung mga mata ko kahit medyo inaantok na ako."Pasok" sabi ko at narinig kong pumiyok pa yung boses ko. Umupo ako at nakita kong sumilip muna yung mga kuya ko. Napangiti ako at sinenyasan sila na pumasok. Si Kuya Jaerred may hawak-hawak na tray na may mga pagkain. Siguro yung iba sumama lang para hatiran ako ng pagkain.
"Breakfast in bed little sis." usal ni Kuya Matthew, lumapit siya sa akin at hinalikan ang sintido ko. Bigla akong nakaramdam ng pamumula sa kanyang mga pisngi. Napatingin siya sa ibang direksyon ng tiningnan siya ng malalim ng Kuya Matthew niya.
What's going on? and what is going on me by the way? why am i blushing? Urrrrgh.
"G-goodmorning po" usal ko at tinakpan yung bungaga ko baka maamoy nila yung morning breath ko baka sila naman mahimatay.
"Kumain kana pagkatapos mo magpahinga ka" ani Kuya Daevid habang inaayos ni Kuya Jaerred and tray sa harapan ko. Nakita ko na naman ang paborito kong longganisa with ketchup, bacon, fried egg and milk. Napalunok ako dahil takam na takam na akong kainin ito.
Mabilis kong kinuha yung kutsara at tinidor para makakain pero agad akong napatigil ng may marealize ako.
"Teka lang, kumain na ba kayo?" tanong ko at tumango naman sila.
"Nauna na kaming kumain pagkatapos tsaka ka namin hinatiran ng agahan mo" ngumiti si Kuya Mark at pinat ang ulo ko na parang bata.
Napakunot noo ako ng hindi ko makita si Rabbit. Napansin naman kaagad ng mga kuya ko.
"Si Marck ba hinahanap mo? Hindi na namin siya nakita ulit ng maihatid ka dito sa bahay galing sa hospital. Hayaan mo uuwi rin yun" ani ni Kuya Matthew. Napatango naman ako at isinubo na ang pagkain sa kutsara.
Saan kaya yun nagpunta? weyt--- bakit ko ba hinahanap yung rabbit na yun? Pinailing ko nalang yung ulo ko at nagpokus sa pagkain.
Pagkatapos kong kumain, Si Kuya Mark na ang nag-ayos ng pinagkainan ko at nagpaalam na bumaba. Kaya anim na lang kami dito.
"Magpahinga ka na para bumalik yang lakas mo" Lumingon ako sa nagsalita, Si Kuya Daevid na nakatingin sa akin. Napaiwas ako ng tingin dahil feeling ko malulusaw ako kapag tiningnan ko pa siya ng matagal.
"Kanina pa kasi ako nagpapahinga dito mga kuya, nakakapagod rin kaya kapag palagi kang nakahiga sa kama" sabi ko at ngumuso ng kaunti.
"Pero kailangan mong magpahinga sabi ng doctor" ani ni Kuya Andrei at umupo sa tabi ko.
"Please, hindi naman ako magiging galawgaw. Hindi rin ako lalabas ng bahay basta huwag lang dito sa kwarto ko" usal ko pero umiling lang sila.
"Pleaaaasssueeee" nagpapakyut na ako sa harapan nila. Nagpuppy-eyes na ako at pinagkrus ko yung mga palad ko. Nagulat sila sa inakto ko pero wala na akong pakialam
"S-sige na. Just stop doing that, I can't resist your cuteness Damn." ani ni Kuya Jaerred pero hindi ko narinig yung sinabi niya sa dulo.
"Ano kuya?" tanong ko pero umiling lang siya at ngumiti.
"Basta huwag kang lumabas ng bahay, huwag ka ding magpagod ha" tumango ako sa sinabi ni Kuya Matthew. Bumangon na ako at pumuntang cr para na rin maghilamos at gawin yung morning routines ko.
Narinig ko naman na bumukas at nagsara yung pinto hudyat na umalis na sila sa kwarto ko.
Marck POV
"Hey girl" I said to the sluttly woman who is now sitting at my lap. She bite her lips seductively while i caressing her hips up and down."Do you want to have some fun babyboy?" the woman said to him and starting kissing his neck. Marck just moaned for the pleasure that woman gave to him.
"You like that babyboy, when mommy is licking at your delicious neck, hmm?" woman asked to him and he only groaned.
They started kissing like there's no tomorrow, until someone scream his name.
"MARCK!" a guy tone said but he shrugged his shoulders and continued kissing the slutty woman. He wants to enjoy for the fuck's sake.
"MARCK!" nagulat nalang siya ng bigla nalang natilapon yung babae sa sahig at nakita niya ang kanyang Kuya Mark na galit na galit base sa mabilis na paghinga nito at matatalim na mata na nakatingin sa kanya.
"WHAT ARE YOU DOING!?" His brother asked. He slightly wiped the lipstick stain over his lips, the woman walked out after she fell on the ground.
"I'm just having fun, y' know" he said in a drunky tone. Napailing nalang si Mark at inilalayan niya yung bunso niyang kapatid.
"Let's go, we're going home!" He said and he carried Marck at his shoulder.
Minutes has passed and they already entered their mansion.
"Fuck! What happened?" Matt said nang makita niyang lasing na lasing si Marck at nangangamoy alak ito. Alam nila kung bakit hindi ito umuwi magmula kanina.
"Nakita ko lang naman siya sa favorite place niya at may kahalikang babae. Buti nalang at hindi na siya pumalag kundi baka may pasa nato sa mukha ngayon" Mark said to Matthew. He just nodded until they hear a loud gasp from their back.
"A-anong nangyari kay Rabb--este kay K-kuya Marck?" They turned their heads and saw Alezia in a shock state.
"Nothing sis. Don't mind at it" Taehyung said to her and he guided her to the living room but Alezia still looking at Marck who is drunkely sleeping at Mark shoulders.
"Bantayan niyo muna si Alezia, aasikasuhin muna namin si Mark" Matthew said and they nodded their heads. Alezia looked again at Marck who is now sleeping.
"What happened to him?" Her mind asked.
"Magiging okay rin siya. Mamaya makikita ko na naman iyan kukulitin ka." sabi ni Kuya Jaerred. Napatango nalang si Alezia pero hindi parin maalis ang pag-alala niya kay Marck.
Bakit nga ba siya nag-alala para sa kanya?
BINABASA MO ANG
Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔
Fanfiction#1 in btsboys #1 in bangtan Malaki ang kagustuhan ni Alezia Daphne Vergara na magkaroon ng kuya ngunit hindi niya inaasahan na hindi lang isa kun'di pito ang magiging kuya niya na may kapilyuhan ang mga ito ngunit paano nalang kung lahat sila ay m...