Chapter 14

1.8K 71 5
                                    

[Third person's POV]

Nagmamadaling nagpunta yung sundalo sa opisina ni Doc.
"Boss nakatakas po yung dalawa." Bungad nung sundalo.

"What!?" sigaw nung doctor na naibato pa yung vase papunta sa sundalo. Nasalo din naman agad nung sundalo yung vase.

"Pero boss pinasundan na po namin sila sa iba naming kasamahan." Hindi na siya pinansin pa ni Doc at tinuon na lang niya ang atensiyon niya sa librong nasa kamay na niya muli

Akala ko hindi na ulit kita makikita Project Zombierus. ani niya sa kanyang isipan.

"Uhm. Boss A---"

"The experiments are already set up?" hindi na pinatapos pa nung doctor yung sasabihin ng sundalo.

"Yes boss." sagot nung sundalo at binaba na sa sahig yung Vase na sinalo niya.

"Good! You can go now!" sigaw nung doctor dahilan kaya't nagmadaling lumabas yung sundalo.

Pumasok naman yung Alalay nung doctor dala-dala ang isang device na hugis bilog. "Boss may letter na pinadala sainyo."

"Patingin!" sabi ng boss niya at bigla naman may lumabas na telegram sa device na hugis pa bilog.

"Ano to!? Talaga bang pinapakita niya na mas malakas siya kaysa sa akin?" Galit at inis halo-halong emosyon ang bumalot sa doctor dahil sa nakita niyang taong nagpakita sa telegrama.

"Hello Jinghin H. Chua! I already know the news that your TWIN brother is dead hahahaha. Ano pa ba magagawa mo? Shempre wala na! Bakit? Akala mo kapag nakuha mo na yang notebook na yan mas magiging magaling at malakas ka na kaysa sa akin? Shempre Hindi! Dahil isa ka lang talunan tandaan mo yan!" Nawala na yung telegram.

"Nasaan ka ba!? Bakit hindi ka na lang magpakita!?" Sigaw niya sa kalawan.

"Ikaw! Kumuha ka na dun sa mga nahuli natin and I'll start some experiment!"  Utos niya sa alalay niya.

You fucking enemy let see how you eat your own experiment! I'll prepare you my strongest and powerful creature.

I don't care what happened to my Twin! He was in the good side and good side is fucking crazy and I don't want it! but me? I'm in the evil side! I want to rule the world! There's no one can stop me! No one!! Ani niya sa kaniyang isipan.



Book 1: Be Live Be Taken: We're Out NumberedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon