Tác giả: Haki
Rất sorry mọi người vì cái vấn đề ra chậm ☺️☺️☺️😅 H ngọt! Đọc vuôi vẻ nha!
Việc điều tra không tốn bao nhiêu thời gian, chưa kể đến chuyện Ngô Diệc Phàm lại là một tay cáo già về khoản này. Ngay ngày Ngô Thế Huân gọi điện đến cho anh, Ngô Diệc Phàm đã lập tức chuẩn bị mọi giấy tờ, đàn em thân tín và người yêu để trở về thành phố S.
Điều không ai nghĩ tới chính là, cha của Phác Xán Liệt cũng nằm trong khoanh vùng điều tra của Ngô Diệc Phàm. Ngô Thế Huân sau khi nghe tin này đã tức giận đến mức muốn huỷ luôn cái bàn làm việc. Anh gần như đã lên một ý định chính là cho Phác gia thực sự phá sản. Nhưng cuối cùng nó lại không thể thực hiện được chỉ vì Độ Khánh Thù - người thư kí đã theo anh bấy lâu này. Tuy rằng Độ Khánh Thù không nói lý do vì sao lại cầu tình cho Phác Xán Liệt, nhưng Ngô Thế Huân cũng không muốn làm khó, dù sao Độ Khánh Thù chỉ muốn Phác Xán Liệt được an toàn, hoàn toàn không liên quan gì đến Phác gia. Cuối cùng thì Phác gia lâm vào con đường nợ nần chồng chất, gần như sụp đổ, nhưng Phác Xán Liệt lại mất tích, dường như tan biến vào không khí.
Quan hệ của Độ Khánh Thù và Phác Xán Liệt xin các độc giả hãy coi đó là bí mật vũ trụ, nếu có hứng sẽ nói sau. Giờ ta nói đến chuyện tình 'éo le' của hai chàng trai chính chủ của câu chuyện.
Sinh nhật của Ngô Thế Huân cũng sắp đến, Lộc Hàm từ trước đến nay đều sống một mình, vốn chưa từng một lần đón sinh nhật, vậy nên đối với chuyện này cậu dốt đặc cán mai. Lộc Hàm bắt đầu lên mạng tìm hiểu, tất cả những trang web không trang nào là cậu chưa xem. Nhưng tìm nửa ngày cũng không có thông tin gì đáng hữu dụng. Lộc Hàm bắt đầu phát nản.
Tự làm đồ ăn, chuẩn bị một căn phòng đầy hoa hồng, nến và rượu, Lộc Hàm vừa đọc đã thấy nó thật quá lãng mạn chăng? Và điều đó thường là không gian do mấy cô gái thích nên mới chuẩn bị.
Tâm hồn Lộc Hàm nói thẳng ra là thô, không lãng mạn nên thực sự không biết nên làm như thế nào để tạo ra một sinh nhật đáng nhớ cho Ngô Thế Huân.
Rốt cuộc không biết click thế nào lại ấn vào một trang web yêu cầu đăng nhập/đăng ký tài khoản. Trang web có tên "Góc tư vấn của giảo cơ", Lộc Hàm lập một cái acc đặt tên Lộc Lộc, sau đó vào trang chủ tham khảo xem ai có thể giúp mình. Trong Bảng xếp hạng, cái tên màu vàng đứng Top 1 đập ngay vào mắt cậu, đó là acc có tên là Muốn Bạo Hãy Bạo Cúc Xinh.
Ba vạch hắc tuyết xuất hiện trên trán Lộc Hàm.
Vì thế sau màn chào hỏi, Lộc Hàm vào ngay đề tài cần hỏi.
Lộc Lộc: Muốn tổ chức sinh nhật cho người yêu thì phải như thế nào?
Muốn Bạo Hãy Bạo Cúc Xinh: Vậy cậu muốn nó ra sao? Đặc biệt? Lãng mạn? Hay.... Tình dục?
Lộc Lộc:...
Không thể! Nếu là tình dục thì chẳng phải cậu sẽ lại chịu đau sao?
Lộc Hàm quyết đoán từ chối cho ý tưởng trên.
Vì vậy cái acc đó lại hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] - [Huân Hàm]: NUMBER 30 [CHƯA BETA]
FanfictionTên Fic: Người Tình Thứ 30 *Tác giả: Red9 *Couple: Huân Hàm *Thể loại: H văn, Hiện đại đô thị, Hắc bang, Nhất công nhất thụ, Thâm tình cường thụ - Bá đạo cường công. TÁC PHẨM CHỈ ĐƯỢC POST TRÊN LỘC GIA THƯ QUÁN. THỈNH KHÔNG MANG RA POST TẠI NHỮNG TR...