Prologue

50 6 3
                                    

Possible bang magkabalikan ang dalawang tao after 4 years ng paghihiwalay? Possible bang magkaroon ng pagkakataon? Possible bang kalimutan na lang ang lahat ng sakit at magsimula ng panibagong yugto? Possible bang maging sila na forever? At higit sa lahat, possible bang mahalin nila ulit ang isa't isa?

This story ay para sa mga nagmahal ng tunay ngunit niloko, mga taong umaasa pa sa second chance, mga taong nagloko ngunit handa na magbago, and especially, this story ang magpapatunay na kahit anong agwat niyo sa isa't isa, kahit maghiwalay kayo ng matagal na panahon, kapag kayo talaga, magkikita at magkikita kayo muli.

I am Olivia Sophie Montemayor. Ang tawag sakin ng family ko and mga friends ko naman ay Sophie. Kapag tinawag nila ako gamit ang full name ko, ibang usapan na yan. Isa lang ang tumatawag sakin ng Olivia.... Si Ethan...
I'm 22 years old at kakagraduate ko lang sa UP Baguio. Taga-Manila talaga ako kaso sa Baguio ako makapasa sa College.
I had a boyfriend nung 16 years old ako. Siya si Ethan William Dela Paz. Mas matanda siya sakin ng 3 years. High school ako, college siya.
Masaya naman kami sa loob ng 2 years namin. Palagi kaming nag-uusap. Nagkikita naman kami palagi.

Well alam ko susunod niyong itatanong. Bakit nga ba kami nagbreak?

Author's Note: Hi guys! So glad dahil nagbabasa kayo ng story ko. Please continue to read my story. I promise magugustohan niyo to.

To Infinity and BeyondTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon