Nash POV
Can't sleep. I miss my best friend, a day without him. Is like a rainy day.. a flower that soon to..Ano na yan ang bading ko tuloy. Namiss ko ang best friend kong si Yasser. Sigh.. makapanood nga na lang ng DVD's.
Humanap ako ng DVD's ang nahanap ko ay Korean novels.. how boring... oo maganda ang simula, pero nakakainip ang sa kalagitnaan at sa hulihan. Walang movies?mga love story walang comedy, action, at horror.
Humiga na lang ako at pumikit.
Morning
Yawn.. umaga na...
''Nashif, bumangon kana't mag-aalmusal tayo''
''Anjan na po''
Bumangon ako, naghilamos ako't nag ayos.
''Nashif, mamaya mamasyal tayo''
''Kay''
"mamang, punta tayo sa starcity!"-Nisah
"Sige, tapos sa SM mall naman''
''Yehey!''
Sigh. Star city..sounds fun, nee? But isn't , wae ? Isn't fun without Yash.
Cause, everything he do.. every word he said, make me smile and laugh...
Readers you might think na may pagkabading ako. Pero hindil ako bading, Super close friends lang kami ni Yash at the same time.. He's my cousin.
*star city*
''Kuya kuya, punta tayo don sa mga kabayo''
''Ok''
Hinila ako ni Nisah.Ang kulit nya tlaga.Nang nasakyan na namin yung kabayo, na-enjoy si Nisah, samantalang ako. bored.
"Nisah, pagkataposito, doon naman tayo sa Rollercoaster.''
''Ayaw ko po doon kuya''
''kung ganon don ka muna kina Akisa. Gusto ko don sumakay''
''ok, mag-iingat ka kuya ha''
''I will ''
Luminya ako sa rollercoaster line.. Sigh.. sayang wala si Yash. Pero dahil ng a once in a life time lang ito. kaya sasakay ako. Ikukuwento ko ito sa kanya kapag nakauwi na ako. hehehe
Maya-maya lumingon yung girl sa harap ko at nagulat ito. Bakit siya nagulat?
Sino siya? Parang nakita ko na siya ah.. well nevermind .
Emily's POV
Kainis tong babae, dapat naglalaba ako ngayon. Nandito kami sa Star city, susundan daw namin yong Babaerong jowa niya. Andito kami sa line ng rollercoaster. Lumingon ako sa paligid ko.
Nang lumingon ako sa likod ko.
Bakit siya nandito?
Nakita niya ako.
Lumingon ako naman kay Carol.
Hindi niya ako pinansin? Malamang hindi kami magkakilala pero.
Siya pa rin yung tumulong sakin...
Infairness , siya yung nakatabi ko sa rollercoaster, Si Carol kasi inunahan yong kadate ng boyfriend niya't nagexkandalo pa to.
''Hoooo!''
Sigaw ng katabi ko, as I remembered Nash daw ang pangalan.
''M-mukhang excited kaah..''
"Umm.. Oo''
YOU ARE READING
Till the end
RomansaGENRE: Romance, humor, non-teen fiction. Isang muslim boy at isang Christian girl na na in love sa isa't isa. Malampasan kaya nila ang mga pagsubok? Magiging sila ba sa huli? Paano, yon ang alamin niyo sa kwentong ito. ------- Sana magustoha...