Epilogue

109K 2.6K 469
                                    

Muli akong nagpapasalamat na nakarating ka sa dulong ito. Ito na ang huli para sa kwentong ito at masaya akong hanggang dito ay binasa mo. Salamat!
---btgkoorin💕---

*********

Minsan nangangako tayo pero hindi natutupad.

Tama diba!

Lahat tayo may rason kung bakit.

Dahil ang lahat ng bagay ay may sariling daloy at wala tayong magagawa para pigilan ito. Ang mga nangyari ay nakaayon sa tadhana.

Ang mga bagay na inaasahan nating mangyari ay hindi nangyari dahil may iba pang mas magandang dapat mangyari.

Hindi nga natupad ang pangako pero may kapalit naman.

Kung para kayo sa isa't isa,

Kahit gaano pa kahirap ang problema. Malalagpasan nyo yan kapag may tiwala at pagmamahal na kasama.

Hindi sagabal ang pagkawala ng ala-ala, basta may nagpapaala-ala.

Mahiwalay man kayo,

Nandyan si DESTINY at FAITH

Para tulungan kayong magtagpo.

Ang LOVE walang pinipili.

Kalaban ka man o kakampi.

Ang Love mismo ang maglalapit sa inyo sa isa't-isa dahil kung destiny kayo ay kayo talaga.

--------END---------

*********

Hugot ng mga tauhan💕
(Credit to the owner. Title: Hugot Patama Qoutes)

Keith Fierrystan
"Ikaw yung taong biglaan ko lang ginusto pero di ko akalaing tatamaan ako ng husto."

Lianna Mondarez/ Lianna Dewin
-"Pagnakita mo yung mahal mo na may kasamang iba!Sarap suntukin nilang dalawa diba!."

Blake Wensteril
-"Ang sakit sakit makitang masaya siya sa iba, yung tipong wala kang magawa kundi panoorin sila."

Angelica Gamstarden
-"MMK? yung Mahal na Mahal Kita pero may mahal kang iba.Ang saya diba?"

Clide Terysgaf
-"Kaya kitang pasiyahin kahit hindi ako praktisado.Pero hindi kita kayang lokohin kahit alam ko kung paano."

Cathy Fuerro
-"Ang pag-ibig ko sayo parang paghinga.Bakit ko ititigil kung hindi ko naman kaya?."

Jessica Zartera
-"Ang taong mahilig magpaasa (tulad ni Keith) ay hindi alam kung gaano kasakit ang umasa."

***

A/N: Sorry po sa matagal na paghihintay. Saka salamat sa mga comment at vote niyong nagpasaya sa akin. Binabasa ko lahat ng comment haha.💕

White AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon