♡About the Book♡

42.4K 823 101
                                    

Hello guys! Ang tagal kong nawala sa wattpad dahil sa busy ako sa pag-aaral. At ngayong bakasyon ay babalik na ako sa pagsusulat.

Nais ko lamang humingi ng ng sorry dahil sa pagiging huli ko sa balitang ito at hindi ko napagtuunang pansin. Ang White Academy ay published na. Sa tulong ni Mrs. Jheng Immaculata at ng Immac Printing Services mahahawakan na natin ang WA. Isa ang WA sa mga story na napasama sa self pub project nila. At kabilang ito sa Oct-Nov release na hindi ko nabantayan dahil sa pagiging busy.

This 3rd week of March ay pwedi na daw mag-order ulit. :)

▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎

📔 White Academy
Author: BTGKoorin

❣️ Teaser ❣️

Lianna Mondarez was a transferee student in White Academy. After getting the same level with the Royalties, she got their attention and even the Prince of Whitens, Keith Fierrystan. She can do anything by the use of her powers and that made her became mysterious.

Alam niyang ang tiwala ay pinaghihirapang makuha pero madali lamang itong ibinigay sa kanya ng Royalties sa mabilis na panahon. Ayaw niyang sirain ang tiwalang iyon pero ang pagpasok niya sa kanilang paaralan ay may mabigat na dahilan. Ang pagpasok niya rito ay planado pero ang umibig at ituring din silang kaibigan ay hindi niya inaasahan.

She’s in chaos. Hindi niya alam kung sino ang kakampihan at kakalabanin. Her friends and lover or her mother? But, how about her identity? Paano kung malaman ng lahat kung sino nga talaga siya? After she finds out that her identity is all lie and fake. She’s totally in pain and lost but is she ready to sacrifice again? 

------------------------------------------------

❣️ Price: 410.00

❣️ Book Details:
- 5.5 x 8.25 inches
- 240 to 270 pages
- with inclusions

For more details pls check and inquire to:

▪︎︎Mrs. Jheng Immaculata
▪︎Immac Printing Services
▪︎Immac One Stop Shop

▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎

May mga nabago at nadagdag sa book pero di naman marami dahil ayoko malayo sa flow ng story. Medyo mataas ang presyo dahil self-pub ang book pero kaya naman pag-ipunan. Kaya bili na kayo guys! :)

Kung may tanong kayo magmessage lang kayo sa akin.😊

(Kapag nakabili na kayo pic nyo tas tag nyo ako sa fb hehehe)

Thank you sa pagsuporta ng kwentong ito at sa akin. Maraming salamat at dahil umabot na ako ng 11.5k followers. Hindi ko inaasahan yun pero dahil sa inyo naabot ko. Thank you po.

- btgkoorin♡

White AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon