Chapter 50

68 1 0
                                    


Chapter 50


I'm inlove



Lester's POV


"You know what? Umamin ka na sa kanya, dude. Baka maunahan ka pa ng iba." Yuan gave me a drink. Tinanggap ko naman iyon at diretso kong nilagok. 


"Damn! Paano kung irereject niya ako? Edi ako nagmukhang tanga." No! Kahit kailan hindi ako aamin sa kanya. Like what the fvck? Ako aamin? Mamula muna ang buwan bago ako umamin. 


I left the room. Dinala ako ng mga paa ko sa rooftop. The cold air welcomes me, as I stepped at the ground. Ang ganda ng gabi, kasing ganda niya. Fvck! Sobrang corny ko na ata. Damn that girl ano bang ginawa niya sa akin bakit ako nagkaganito?


Naalala ko kung paano siya ngumiti sa akin kanina, kung paano siya tumitig. Fvck! Sana araw-araw pag-gising ko ganun lagi ang nakikita ko. 


What am I thinking?


Paano kaya kung umamin ako? Will she accept me? Damn! I think I'm inlove...


Elisha's POV


Nagising ako sa aking alarm clock. Alas sais ng umaga na at tapat na ang araw. Bumangon na ako at nagmartsa papuntang banyo para maligo. 


Malapit na ang finals, and then bakasyon na!


Pagtapos kong maligo ay nag-ayos agad ako at bumaba na para mag umagahan. Namataan ko kaagad si Kuya James kumakain magisa. 


"Goodmorning, sis. Gising na kakambal mo?"


"Nope. What's for breakfast?" 


"Bacon and egg. Kain ka na..mabuti nalang at may kasabay ako." 


"Tss. Edi tawagin mo nalang si ate Lei para samahan ka." 


"She's sleep. Mamaya pa yun magigising. Anyways, balita ko ka-date mo daw si Lester kahapon? How was it?" 


Nabilaukan tuloy ako sa kinakain ko kaya napainom agad ako. How did he know? Did Elijah told him? Ugh! That boy! "Hindi sa akin sinabi ni Elijah ah. Basta nalaman ko lang, wag mo nalang alamin kung kanino ko nalaman." aniya


Nabasa niya ang iniisip ko eh?


Nagkibit balikat nalang ako at tinuloy ang pagkain. "Goodmorning bro, what's up?" ani ni Kuya James


Gising na pala ang kupal na 'to. "Hmm? Anong ulam?" 


Heartless GuyWhere stories live. Discover now