Chapter 40
Back
Lumayo na kami ni Kath pagtapos non. I don't know pero naramdaman kong pulang pula na ang muka ko nung oras na iyon. Lutang ako sa paglalakad at ganun rin si Kath. Siguro ay hindi siya makaget over dun kay Dylan. Naglalakad kami papunta sa entrance.
Dylan Sebastian Torres.
Napayuko ako sa kahihiyan kanina. Nahihiya kasi ako dahil hindi ko man lang siya kinausap pagtapos ng shake hands namin. Parang ang bastos ko yata, pero argh! Feeling ko namumula ako that time kaya napawalk-out nalang ako ng wala sa oras at eto naman si Kath sa tabi ko ay nagpatangay lang kanina. Aish! Nakakahiya talaga!
"Ay Dylan!" Shit! Bakit ko iyon nabanggit!? Eto naman kasing--what?! Lester again? Psh. I'm fvcking sure na sinasadya niya ang bawat pagbangga niya sa akin! Kainis to!
"Ano ba!" I glared at him, napangisi naman siya.
Parang tanga.
"What?" ngisi niya
"Anong 'what' ka jan? Kanina ka pa ah!" Napatingin ako sa likod niya at tumatawa na pala ang mga kasama niya. Mga kampon talaga oh!
"Bakit? Anong gusto mong gawin ko?" hindi pa rin matanggal ang ngisi niya sa labi
"Umalis ka sa dinadaanan ko! Ang lawak ng space 'o." Kumunot ang noo ko. Bakit kaya nakangisi to?
Sinundan ko siya ng tingin at umalis naman siya sa harap ko at tumabi. I rolled my eyes. Hindi ko alam kung nakasunod ba sa akin si Kath pero bahala na! "Lish wait!"
Pero bago ko pa siya narinig ay nakadapa na ako sa sahig.
Just what the fvck!?
Dinig na dinig ko ang paghalpak niya sa tawa at ang ibang tao sa paligid. Argh! Hindi ko alam na may ISANG DEMONYO ang naglagay ng balat ng saging dito at heto ang resulta! Nadulas ako! What a day!
Inis na inis akong tumayo at lumapit ako kay Kath at hinila ko na siya palayo doon. Mabuti at nakakapagtimpi pa ako sa inis ko, kung hindi ay baka kanina pa nasupalpal yon si Lester.
YOU ARE READING
Heartless Guy
Teen FictionLester Rain Salvador is a heartless guy. He can do whatever he wants and he chan get whatever he said. No one ever knows kung bakit isa siyang heartless guy, even his friends walang alam kung bakit siya ganito. But one thing is always be common,don'...