CHAPTER 27
Vasha's POV
Napifeel ko na yung init na nagmumula sa sinag ng araw mula sa bintana..Hay...parang ayaw ko pang magmulat..pero..gusto kong magpaturo kay momsky kung paano mag luto..
Unti-unti kong iminulat ang aking mga mata...at.....at.....at
........at
........at
........at
........at
O___________________O!!??->Ako..
O__O'??!!->si Lian..
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!"..Sabay naming sigaw...at tulak sa isa't isa..
"HOY!! Ba't ka nakaakap sa'kin?..Pinagnanasaan mo ba 'ko??"..>_____< Gosh naman..ako pa talaga ang may pagnanasa??!
"HOOOYYYY!!! Ikaw din naman nakaakap sa'kin..at tsaka ba't naman kita pagnanasaan??"
"Eh ba't ka nakaakap?..Manyak ka!!"
"A-hat ako pa talaga ang manyak?? Ang kapal nito!! Ang mga lalaki lang ang manyak no??"
"Of course not!! Kayo nga mapagpantasya eh!!"
"HOY!! Ba't naman kita pagpapantasyahan ha?? Eh ni hindi nga kita idol eh!!"
"Ba't ako maniniwala sa'yo?? Alam ko namang nagsisinungaling ka lang!!"
"Kasi I'm not good in lying?? Ikaw nga nanghahalik..sino kayang mas manyak sa'tin??"..Biglang nagbukas yung door..napalingon kami pareho ni Manyak na Frog prince!
"Ano ba yang ingay na yan..bumangon na kayo at ihahanda ko na ang pagkain.."
"Opo ma.."
"Sorry po.."
Tumayo na kami ni Lian..nauna na siyang lumabas..ako naman inayos ko muna yung hinigaan namin..WOOOOWWW ha?? Katulong na talaga niya ako..weeee? Piling naman ng Frog Prince na yun..sa ganda kung to??!![M.A: wow..nagjojoke na siya haha..nakakatawa ganda niya daw..] Wow ha? So kakampi ka na niya ngayon Ms.Author?? Kung sabagay ganyan talaga ang mga bida..pinagtutulungan!!
After naming kumain..nagpunta kami sa mini Farm sa likod ng bahay namin..actually malapit yun sa garden namin..lalakad ka lang ng 6 minutes mula garden..o diba malapit lang? Haha..Maghaharvest kami ni Lian ng Chinese Cabbage..oo may tanim kami..paburito ko kasi yung home made Kimchi ni mama..ang sarap nun eh..igagawa niya raw kami nun para sa meryenda..hehe..
"Huy Frog Prince..huwag ka ngang tumunganga lang diyan...tulungan mo kaya ako dito ng hindi ka feeling model diyan??!! Ah hindi model..mukha kang scarecrow..hahahahaha.."..Sabay pin point ko sa kanya..umupo siya sa aisle..nasa pagitan namin ngayon yung mga halaman..magkaharap kami..Bumunot siya ng isa..
"Asan na yung lalagyan?"..Napatingin ako sa hawak niya..O___O*...
"Liannnnnnnnnnnnnnnnn!!!!!!"..Nagtakip siya ng tainga niya then nakatingin ng masama sa'kin..
"I told you not to scream or shout when I'm with you!!"..Pagalit niyang sabi..
"Paano namang hindi ako sisigaw..Lian naman..akala ko ba matalino ka ha?? Tingnan mo nga yang pinitas mo?? Ang liit niyan Lian..mas malaki pa yung Fist mo eh??"..HARUJOSKO!! I'm gonna die...mas mahirap palang pakisamahan ang mga matatalino..[M.A: So proud ka ng maging engot?]..Sige lang..kaw naman may kasalanan kung ba't ako nagmumukhang Eng-eng sa story na 'to!
"Then sabihin mo sa'kin sa maayos na paraan!!"
('~~)>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<(~~')
BINABASA MO ANG
CINDERELLA FOR SALE
RomanceIf fairy tales doesn't exist Is there still a happy ending? But What if you found true love? And felt the magic and happiness that you've been looking for so long... Are you going to start believing on fairy tales and start writing your own story an...