CHAPTER 64
VETINA'S POV
Maagang umalis si Lian.. hindi ko alam kung bakit..pero may iniwan siyang note sa desk ko.."Pakibuksan yung gift na nasa drawer mo..Mahal kita...good morning.."...ang daya talaga nun.. nauna ng umalis.. tsk.. matapos akong maligo at magbihis hinanap ko yung gift na sinasabi niya sa may drawer ko..and nakita ko nga yon.. binuksan ko yun.. ang laman..another box...tsk..okay..binuksan ko lang ulet..Then nakakita ako ng mas maliit pa na box.. and binuksan ko ulet..mas maliit na naman..niloloko na ata ako ni Lian eh..binuksan ko pa ulet...nakita ko yung isang ringbox..binuksan ko ulit..may note na naman na nakalagay..."Sorry, naexcite ka ba? mamaya ko na lang ibibigay sa school... I love you^^"...WAAAAAAHHHHHHHH Nakakainis ka Lian!! Pinagbukas niya ko ng binagbukas ng box tapos wala pala yung laman...ang dami niyang alam na pakulo! HHAAYYY!!
Nagbreakfast na ko, then pumasok na ko..pagdating ng kotse sa gate binaba na ko ni manong..tutal daw wala si Lian makakapasok na raw ako ng maayos dun at makapaglalakad sa hallway dahil wala yung mga fans niya...nakakainsulto lang si manong ah!
Paghakbang ko papasok ng gate nagngingitian yung mga guard sa'kin..siguro dahil popular na rin ako kaya nila ako nginingitian, kaya nginitian ko na rin sila..
Nagtuloy lang ako sa paglalakad, tapos maya-maya pa napapansin ko na bakit walang gaanong estudyante, maaga pa naman ah? oh sadyang late lang ang klase ko kesa sa kanila..?
Pag-akyat ko ng hagdan may apat na lalaking nakatayo malapit dito..hindi ko alam kung anong meron pero nakangiti silang lahat sa'kin..siguro crush ako ng mga 'to..mayhawak pang gitara yung isa, hula ko taga music class sila..tsk..ngumiti na lang din ako, then paghakbang ko sa first step ng ladder biglang nagstrum yung may hawak ng gitara at kumanta sila,
[I will take you forever by: Kyla and Jr]
I was a man, who always played around in love
So flicked to take but so afraid to give enough..
But now I found the one...
And heaven will only know.. what only my eyes can say
And time can take away...
Nagdiri-diretso na lang ako..
May nasalubong akong dalawang babae sa hagdan..kumakanta rin sila..yung kinakanta rin nung mga lalaki sa ibaba...tinuloy lang nila..
You was a girl who trusted no one with my heart
And the dreams that young girls dreamed...
Will just vanishing in the dark
Tuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa malampasan ko na yung isang room sa taas, tahimik lahat ng estudyanteng nagkaklase, tapos bigla na lang silang kumanta ng sabay-sabay..pati prof. nila nakikanta na rin..
But now you found the one...
And heaven will only know...
What only your eyes can say....
They say
Lumakad lang ako ulet at muling naglakad sa harap ng kasunod na room...at tulad nung isang room..prof. at students sa loob nito kumanta na rin..
He will take you forever...
And there will never be anyone else in his heart but you...
Ganoon din sa sumunod pang room na natapatan ko..paano ba to..6 rooms pa ang lalampasan ko..dahil yung room namin for the first subject eh sa last pa...
He will take you forever
And there will never be anyone else but you...
Anyone else but you..
BINABASA MO ANG
CINDERELLA FOR SALE
RomanceIf fairy tales doesn't exist Is there still a happy ending? But What if you found true love? And felt the magic and happiness that you've been looking for so long... Are you going to start believing on fairy tales and start writing your own story an...