CHAPTER 21
Vasha's POV
Tulad nga ng sabi ni Lian...Kahapon lang siya naging mabait,kasi ngayon..psh..di na naman niya 'ko pinapansin..Sana pala hindi ko na lang sinabi yung dahilan kung ba't ako nadedepress. Mukhang lalo pa siyang nagalit sa'kin eh! Nakakalungkot naman...nakukuha ko paring maging mabait sa kanya kahit na napakasungit niya sa'kin..Tsktsk!
"Hoy Cinderella!! Ba't ba di maipinta yang pagmumukha mo ha?"..Sabi ni Madison sa'kin habang kumakain ng burger..
"Pwede ba Mad?? Don't talk if your mouth is full!!!"..Naiinis kong sabi..Bigla naman siyang nabulunan..
"Mad naman!! Yucks ka!! Oh juice mo!"..Sabi ni Sev tapos inabot niya yung juice kay Mad..uminom naman si Mad!!
"Hay grabe!! Talagang ibang-iba ka na Cinderella.."..Sabi niya sabay Palo sa likod ko..Ouch ha??
"Oo nga..tumataas na rin yung mga grades mo...ang pinakamababa na lang ngayon sa class card mo eh 2.0...Wow Vasha...tinututor ka ba ni Lian ha??"
"Hindi no!! Ni hindi niya nga ako kinakausap eh!"..I pouted..
"Naku kawawa ka nga Cinderella..Hindi ka man lang niya pinapansin??"
"OO nga!! Ang kulit mo naman!!"
"Ang sama pala ng ugali ng Lian na yun..Biruin mo? Ilang months na kayong magkasama pero wala ka pang naikwento na mabuting nagawa niya para sa'yo..Kung ako ikaw..lalayasan ko na siya.."
"Alam mo sana nga ganun kadali eh..ang kaso hindi..Kapag ginawa ko yun...mababalitaan ng lahat ng tao..Pati ako kukulitin ng mga reporters..pag-uusapan kami ng buong bansa..Bukod dun,Masisira ko pa ang career niya..Ako ang lalabas na masama.."
"Tama...pero alam mo bang may Fanpage ka na ha?? Sikat ka na Vasha.."
"T--totoo ba yan?"..Sabi ko..para akong nabuhayan ha??
"Oo..500,000 na nga ang sumali eh.."..Fi--what???? Ganun karami ang nagmamahal sa'kin?? WOW naman!!
"WOW!!! Grabe..ang dami na palang nagmamahal sa'kin.."
"Huwag ka munang magsaya diyan..kung may Fanpage ka..siyempre may Haters ka rin!!"..H--haters??..Bigla na naman lumungkot yung itsura ko..
"Eh..ilan naman ang haters ko?"
"Ahm..500,043..."..WWHHHAAAAAAAAAAAAAATTTTTTTTTTTTT??????
"Ba't ganun? Mas marami....nagkabutal pa kasi..nakakainis..anong bang problema nila? Hindi ko naman sila kilala ah..at isa pa hindi nila ako kilala..Kaya ba't sila nanghuhusga??!!"..Sabi ko habang nakasimangot..
"Easy ka lang fren..doon sa 500,000..hindi pa kami kasali ni Madison..at ng mama mo.."
"Oo nga no?? Edi 500,003 na..Hmmmmft!! Mas marami pa ring galit sakin..may 40 pang natira doon sa butal! Sa 500,043 hindi pa kasali si Lian..kaya magiging 500,044 na..Oh di ba?? Lamang pa rin talaga ang haters ko.."
"Vetina--"
"Huwag mo 'kong tawagin sa pangalan ko..di ba may friendship nicknames na tayo?..Dapat lang na yun ang itawag natin sa isa't isa..at tsaka..yung Vetina..yun ang tawag sa'kin ni Lian..huwag niyo ng babanggitin ang pangalan na 'yon dahil naaalala ko lang siya..at naiinis talaga ako..."..Pagalit kong sabi..
O___O->Sevana..
O_______O!->Madison..
"Ano? Nabigla kayo sa mga nasabi ko?? Hindi ko naman balak sabihin ang kaso hindi na talaga ako makapagtimpi..Sa paningin kasi nila parang wala na akong nagawang tama..tsaka niya nga lang ako napapansin kapag may pagkakamali ako eh!!"
BINABASA MO ANG
CINDERELLA FOR SALE
RomansIf fairy tales doesn't exist Is there still a happy ending? But What if you found true love? And felt the magic and happiness that you've been looking for so long... Are you going to start believing on fairy tales and start writing your own story an...