CHAPTER 4

5.2K 126 0
                                    

Looks like a Casanova like him know how to shriek like a girl. I know he will make me pay, again! pero wala akong pakialam, hindi ako natatakot sa kanya.

Uploading video.........

30%

60%

90%

98%

99%

100%

YOUR VIDEO IS SUCCESSFULLY UPLOADED......

Hindi ko pa naisara ang laptop ko pero nagsimula na itong mag-ingay. Tinignan ko ang pinost ko at nagulat ako nang nakahakot agad ito ng attention ng mga tao scratch that FANS niya pala.

Ang daming views pati comments and shares.

Woah! Iba ka talaga Xander. 

Nasakwarto ako ngayon at nakadapa sa kama habang nagbabasa ng mga nakakatawang mga comments sa lappy ko. Saturday kasi ngayon walang pasok! Kinuha ko ang selpon ko dahil tumawag si Nana.

Ley, tara mall tayo 

"sige" masayang sabi ko

Are you sure?

"yeah" sabi ko

talaga?  Hindi makapaniwalang tanong niya. Sa totoo lang, I always refused to go malling or gala with Nana. It's not that I don't like to go with her, I just don't like crowded places. I hate people. Pero iba ngayon, parang nasa mood akong sumama sa kanya. Pagbigyan ko nalang si Nana today. Napakasama ko namang kaibigan kung humindi ako. Dapat nga akong magpapasalamat sa kanya dahil palagi siyang na sa tabi ko.

Yey, sige magkita nalang tayo sa mall. I'll send you the location. Bye!

"Okay, bye" and then I ended the call

Pagkatapos kong magbihis at kumain, nagpaalam na ako kay nanay, O nga pala nagpaliwanag ako kay nanay kung bakit ganon ang itsura ko kaya napailing nalang siya at sinabing wala daw siyang magawa dahil desisyon ko ito at ang gagawin lang niya is suportahan ako. Naglalakad na ako patungong garahe at nang makita ko na ang aking sasakyan ay agad akong sumakay. Hindi ako nakapang nerdy outfit ngayon dahil good mood ako.

A FEW MINUTES LATER....

Pagdating ko sa parking lot ng mall ay nasa loob parin ako ng sasakyan ko habang nakatingin sa cellphone ko kung anong oras na, half hour na akong naghintay ni Nana nasan na kaya yung babaeng yun?
Tss.. As usual late na naman yun.

Umilaw bigla ang phone ko at agad ko naman itong binuksan nang makita ko ang pangalan ni Nana ang nakalagay at ang sabi sa mensahe niya ay malapit na daw siya kaya lumabas ako sa sasakyan ko para makita ko talagang paparating na siya. Pero nagulat nalang ako nang may nakita akong lalaki at babae na naghahalikan.

Seriously? Pati dito sa parking lot? Ay kunsabagay, wala namang katao-tao dito puro mga kotse lang.

"LEY!" nilingon ko si Nana na kakalabas lang ng kaniyang sasakyan. She's so loud.

"Hey! Anong ginagawa mo diyan?!" curious na tanong ni Nana habang papalapit sa akin kaya bigla akong nataranta at nagmamadaling humakbang palapit sa kanya bago pa niya makita ang tinignan ko.

"Ahh wala, tara na" 

"Wait-are you okay?"tanong niya habang tinignan ako head-to-toe. 

Nakaramdam ako ng kaba dahil baka nasense niya na may tinatago ako. Tumayo ako ng maayos at hindi pinahalata sa kanya na kinabahan  ako. Pero bakit ba ako kinabahan? Eh, aksidenteng nakita ko lang namang si Xander na may kahalikan.

The cold nerd meets the casanova [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon