CHAPTER 18

4.2K 101 4
                                    

Binitawan n'ya ang kamay ko saka ginulo ang kanyang buhok pero nakita kong natigilan siyanang makita niya ang reaksyon ko. Nabigla ako sa pagsigaw niya, kami lang dalawa dito. Oo kinakabahan ako baka ano ang gawin nya sa'kin. May nakita akong kakaibang emosyon sa kanyang mata pero kaagad din itong nawala.

Sinuklian ko din siya ng titig na walang bahid na emosyon, sa totoo lang naiinis ako sa kanya dahil pa-iba-iba ang kanyang personalidad. Bwesit na playboy! walang ginawa sa buhay kundi ang maglaro. Bakit nga ba ako naniwala sa kanya na hinahanap ako ni Nana? Kung alam ko lang na hindi iyon totoo, edi sana hindi nalang ako sumama.

Napaatras ako nang lumapit siya sa'kin at aakmang hawakan ang kamay ko pero nagsalita siya. "Look, I-I'm sorry for shouting you I didn't mean it okay? I'm sorry if I scared you " hindi ko ala kung guni-guni ko lang ba ito nang may bahid itong pag-alala. Hindi ko masyadong marinig ang sinabi niya sa huli dahil bulong nalang ito.

Unti-unting nawala ang kaba na nararamdaman ko kanina dahil sa malumanay na boses niya pero nainis pa rin ako sa kanya dahil dinala niya ako dito.

Putik! Bakit ba niya ako dinala dito sa gubat? Gabi na baka may mga wild animals dito, ayokong mamatay kasama ang playboy na'to!

"Balik na tayo sa resort " malamig kong sabi.

Natigilan siya sa sinabi ko at napatitig sa'kin na para bang may iniisip. Napatingin ako sa kanyang mata at nagulat ako nang makita ko itong may bahid na pagkainis. Ano bang ginawa ko sa kanya?

Bigla siyang ngumisi na ikinataas ng balahibo ko pero tinignan ko lang siya na walang bahid na kahit na emosyon dahil ayokong makita nya na kinakabahan ako. Napatingin siya sa labi ko and his eyes were full of desire pagkatapos ay nagulat nalang ako nang magkalapat na ang mga labi namin, mabilis dumapo ang kamay ko sa pisngi niya na ikina-atras niya at hinawakan ang pisngi niya habang nanalaki ang kanyang mata. Tumalikod ako at agad na tumakbo habang hawak ang labi ko but I stopped and went back to him and kicked his precious thing which made him scream in pain.

"That's for stealing my first kiss, you asshole!" I shouted enragely.

"Shit! You savage woman!" sabi niya habang hawak ang putotoy niya

Malamig ko siyang tinitigan pero biglang kumunot ang noo ko nang ngumisi siya na parang demonyo..

What is with him?! Damn that smirk on his lips!

"Just tell me you love it" He smirked.

Nagpantig ang taenga ko sa sinabi niya. Biglang kumulo ang dugo ko sa pagmumukha niya, kung legal lang ang pagpatay ng tao kanina ko pa itong ginulpi.

Compose yourself Ley, huwag kang magpapakita na naapektuhan ka sa nangyari--No! Kalma ka lang, huwag sobrang magalit.

Huminga akong ng malalim bago magsalita.

" Why would I love it? If your lips was so rough and tastes like rotten mango?" I smirked teasingly.

Ganyan Ley... asarin mo siya.

Ngumisi ako lalo nang makita ko ang inis sa mukha niya pero napawi agad ito nang lumapit siya sakin at marahas akong hinalikan sa labi bago pa ako makapatay ng tao ay mabilis ko siyang tinulak palayo sakin.

"What about that? Does it taste good?" He asked with a smirk that made my blood boil. Pero hindi ko pinansin ang sinabi niya sa halip ay sinigawan ko siya.

"I hate you so much you! Kaya pala ganyan ka kasi wala kang puso, puro kagaguhan lang ang nasa utak mo ni hindi ka marunong mag-isip kung nakakatapak ka ng dignidad ng tao!!!!" I shouted enragely.

Nakita kong napawi ang kanyang ngisi sa sinabi ko bago pa siya makasabi ng kung anong walang kwentang sagot ay iniwan ko siya mag-isa dahil biglang nawala ang takot ko sa gubat at naramdaman kong malapit lang kami sa pinapasukan namin na room. Habang naglalakad ako naaninag ko na ang Resthouse kaya binilasan ko ang paglalakad ko pero bago pa ako makapasok ay nakita ko si Nana at Dave na nag-uusap nang mapansin nila ako agad nila akong kinausap.

"Ley Kanina ka pa hinahanap ni Ethan" sabi ni Dave

"Ley saan ka ba galing?" Takang tanong ni Nana "Wait, what happened to you?" Pag-alalang tanong parin ni Nana

I just shrugged and gave her my gusto-ko-mapag-isa-look to Nana...kaya agad siayng tumango na tila ba'y naintindihan niya ang binigay ko na tingin.




The cold nerd meets the casanova [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon