12th Ride

Author's Note: Made it! Managed to write another chapter even if my body screams rest and is aching so badly. Adventures pa more.

Thank you for making Make Me Come rank #92 in General Fiction! Hope you're enjoying Make Me Come! =)

Hello kina @INSPIRIT, @Ipengganda, @sunnyshineshine, @KriscelOrtigosa7,@camillejoyce00, @my_mmm, @kye_yourqueen, @Bully_Queen30 at @Dessirei27. I've read your comments from the previous chapters and thank you so much for supporting Make Me Come! =)

Make Me Come song of the day: Together by Ne-Yo

PS: Sundays pa rin ang definite update schedule nito ha? And I'm still working on the facts about Black Society that you'll be needing in reference for the future chapters.

--------

Nilingon ko si Jacksenn na mukhang aliw na aliw sa mga nangyayari. "Are you sure na dito talaga yung store na tinutukoy ni Dan?"

"Yes."

I gave him the list I wrote before I left the penthouse. "'Yang mga nakalagay diyan, dito ko talaga mabibili?" Tinuro ko ulit yung store na pinagparking-an niya.

"Oo nga. Dan's a regular customer there."

"Tingin ko pati ikaw suki diyan."

He smirked at me. "You bet."

Nagkibit-balikat na lang ako tsaka inagaw yung listahan sa kamay niya. Pumasok ako sa loob ng store and I was surprised to see Kenisha inside the store.

"Oh? Kenken. Bakit ka nandito?" Lumapit ako sa kanya at tsaka bumeso.

"Ikaw? Bakit ka nandito? Cherry here is my friend." Tinuro niya yung magandang babae na nasa likod ng counter. Bumaling sa kanya si Kenisha. "Anyways, Cherry si Lyn. Bestfriend ni Tyler. You know my cousin naman 'di ba?"

"Of course," the petite lady smiled at Kenisha in response. "I'm Cherry. Nice to meet you Lyn."

She offered her hands for a handshake which I immediately accepted.

"Same here."

Damn, ang ganda naman ng babaeng 'to. Nakakainsecure ang ganda niya. Hindi na ako magtataka kung bakit suki si Dan dito. I wonder if she's a sclavus also.

"Nga pala Lyn, bakit ka nga ulit nagpunta dito?"

"That reminds me." I showed her the list. "Pinakiusapan ako ni Dan na bilhin ang mga 'to. I'm not familiar with this things. Can you help me?"

She checked the list. I was surprised when she smirked.

"That kinky dude!" Inabot niya kay Cherry yung listahan. "Cherry, you know what to do."

Kinuha ni Cherry ang listahan mula kay Kenisha. Sinipat niya iyon ng tingin bago siya nakangiting bumaling sa amin.

"This will only take a few minutes. Asikasuhin ko lang 'to." Paalam niya bago nawala sa harapan naming dalawa.

"She doesn't know anything about the society. Ang pagkakaalam niya lang, simpleng mga parokyano lang ang mga masters na nagpupunta dito and we wanted to remain it that way. After all, she's under the protection of one of the knights."

"Ohhh..." Simpleng sagot ko. I'm not surprised with that revelation. Hindi naman na bago sa akin na may mga pinoprotektahang tao ang mga knights. I've met some of them and most of them are doing business in behalf of the knights.