Chương 4 Tu luyện

3.6K 114 22
                                    

Buổi tối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi tối... trong đại sảnh chỉ còn lại Âu Dương An, Âu Dương Tĩnh, Âu Dương Nguyệt, Vô Trần cùng tám người khác, tám người này đều là tuấn nam mỹ nữ nhìn qua đều là dáng vẻ bất phàm, không biết là có chuyện gì.

Âu Dương Tĩnh lấy ra một khối thuỷ tinh cầu đặt lên bàn sau đó đưa Âu Dương Nguyệt tới, thấy Âu Dương Nguyệt nhíu mày không hiểu Âu Dương Tĩnh cười giải thích

" Thuỷ tinh cầu này dùng để kiểm tra linh lực, cũng có thể kiểm tra ma pháp tuy rằng trên đại lục này dường như không có người nào luyện ma pháp nhưng cũng có một bộ phận người từ đại lục khác tới đây sinh sống và để lại huyết mạch nên cần kiểm tra một chút."

" Tinh thần lực này kiểm tra như thế nào, cái này giống kiểm tra sức khoẻ sao?"

" Nha đầu ngốc, linh lực nói đúng hơn là pháp lực, quả cầu này kiểm tra xem muội có thể luyện linh lực hay ma pháp không, hay có thể là hồn lực hay chiến sĩ. Nếu là linh lực hay ma pháp thì kiểm tra xem muội là luyện thuộc tính nào, gồm có Kim, Mộc, Thuỷ ,Hoả, Thổ, Quang, Ám, Lôi, Phong, Băng, Thời gian và Không gian. Nhưng Thời gian hệ và Không gian hệ vô cùng hiếm gặp, càng khó tu luyện, chúng ta đã sống hai ngàn năm cũng chưa gặp được cao thủ hai hệ này. Muội chỉ cần đặt tay vào quả cầu, sau khi kiểm tra ta sẽ tìm sư phụ thích hợp cho muội."

Nàng và An ca ca hai người luyện thuộc tính Quang và Ám, hai thuộc tính cực hiếm trong vạn người có một, còn tám người kia mỗi người cũng luyện một thuộc tính, trong đó có hai người là cường giả chiến sĩ và hồn lực, cho dù Băng nhi là tu luyện loại nào cũng có sư phụ thích hợp.

"A! Được." Từ lúc Âu Dương Nguyệt đưa đôi tay nhỏ ngắn ngủn đặt lên trên mặt thuỷ tinh cầu kia, màu đen xuất hiện dày đặc, mọi người còn tưởng nàng là Ám hệ linh sư thì màu đen nhanh chóng bị chuyển thành màu vàng kim chói mắt rồi lan ra tràn ngập thuỷ tinh cầu, sau lại bị màu trắng bạc thay thế, tiếp đó các màu sắc đỏ, lam, lục, tím, nâu thay nhau xuất hiện bao trùm quả cầu, chỉ trong chốc lát, quả cầu liền vỡ nát.

Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn.

Thiên tài!

Trong đầu tất cả mọi người chỉ tràn ngập một từ như thế, siêu cấp thiên tài, hơn nữa còn là thiên tài đa hệ.

"Làm sao vậy?" Âu Dương Nguyệt khẩn trương nhìn mọi người, không rõ làm sao tất cả mọi người đều lập tức trở nên ngây ngốc, có phải mình làm chuyện gì không tốt hay không? Nàng sẽ không phải là yêu nghiệt gây họa nhân gian gì đó cần phải diệt trừ đi, nàng còn chưa muốn chết đâu...

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ