Giải quyết xong một tên, Âu Dương Nguyệt nhảy về phía sau, lập tức có lính đánh thuê chạy tới chắn trước nàng.
Nàng im lặng đứng quan sát, thực nhân hoa từ những cành hoa nhỏ đột nhiên lớn lên lao về phía mọi người, hơn nữa trên thân cũng xuất hiện thêm không ít gai nhọn, bên trong còn có răng nhọn thoạt nhìn thực ghê tởm.
Còn có, nàng phát hiện, những tên này không phải tự dưng lớn lên mà là có người đụng phải liền trở nên to lớn.
Đảo mắt xung quanh một vòng, cơ hồ đều là thực nhân hoa bị tác động liền trở nên vô cùng lợi hại.
Ở đó!
Nàng nhìn chăm chăm vào một điểm, nói đúng hơn là một bông hoa nhỏ, nhìn qua vô cùng xinh đẹp lại mềm mại mong manh. Nàng nhìn chằm chằm bông hoa nhỏ không phải vì nó thực sự xinh đẹp hay mềm mại mà vì nàng quan sát một lúc lâu, chỉ có một mình nó cho dù bao nhiêu người chạm vào, thậm chí dẫm đạp qua đều không thay đổi vẫn giữ nguyên dáng vẻ.
Xem ra hắn chính là tên đầu xỏ thao túng tất cả.
Nàng không tiếng động tới gần nhanh tay ngắt lên bông hoa nhỏ, không chờ hắn động liền cúi xuống nói bằng một giọng mềm mại đủ cho nàng và thực nhân hoa nghe thấy, " Nghe nói thực nhân hoa sợ nhất chính là luyện dược sư hỏa, ngươi nói nếu ta xem ngươi như dược liệu thả vào của ta ngọn lửa, hửm... ngươi nói xem."
Tay kia của nàng liền xuất hiện một ngọn lửa, bên trong còn có thêm Mộc nguyên tố mùi vị, lập tức bông hoa nhỏ thân thể khẽ run hiển nhiên là bị Âu Dương Nguyệt lời nói tác động.
Thật xúi quẩy, hắn chính là đang trong quá trình thăng cấp không thể biến về bản thể, chỉ có thể điều động thực nhân hoa xung quanh giải quyết những kẻ phá đám này, không ngờ lại để một xú nha đầu bắt được, càng xui xẻo hơn nàng còn là một luyện dược sư.
Hừ nếu không phải tình trạng hiện tại của hắn có chút đặc thù, hắn liền một ngụm nuốt xuống nàng.
" Ngươi giả chết? Tốt, ta liền đem ngươi xem như dược liệu mà dùng, tại chỗ luyện dược." Âu Dương Nguyệt đưa ngọn lửa lại gần, cảm nhận bông hoa nhỏ run càng kịch liệt, nàng vô thức mỉm cười, xem ngươi còn cứng đầu được bao lâu.
Quả nhiên không chờ ngọn lửa tới gần, bên tai nàng vang lên một âm thanh kỳ quái không phân biệt nam nữ, " Nha đầu chết tiệt, cho ta dừng tay, nói, ngươi muốn gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...