Chương 54

1.7K 82 40
                                    

" Phó hội trưởng lần này Lính đánh thuê công hội có thể bảo đảm rồi." Những năm qua, tuy rằng Lính đánh thuê công hội thay máu liên tục, nhưng lớp sau không bằng lớp trước, thậm chí ngay cả hoàn khố công tử cũng muốn tham gia náo nhiệt. Những thế lực khác luôn rình rập muốn thôn tín nơi này, bọn hắn không ngừng bồi dưỡng người, chỉ là đáng chết, người của hắn luôn bị sát hại trên đường đi làm nhiệm vụ, chỉ có A Nhất luôn thoát được, hắn cũng chính là chiến sĩ mạnh nhất của Lính đánh thuê công hội, của Lính đánh thuê chi thành.

" Cử người bảo vệ nàng!" Phó hội trưởng trầm giọng, lần này hắn quyết không để những người kia đắc ý.

" Đi thôi, ta cũng muốn biết Nguyệt Thất dong binh đoàn như thế nào có thể mời chào tới bốn tên yêu nghiệt." Thành chủ lôi kéo phó hội trưởng sau đó bọn họ cùng đi tới Nguyệt Thất dong binh đoàn.

________________________

Thiên Vân đại lục

Hỏa gia.

" Gia chủ, nhị thiếu gia đưa tin về, thiếu gia đã ra khỏi cổ mộ tiếp tục đi tìm Diệp u thảo, còn có một tin quan trọng, xuất hiện thiên tài ngàn năm có một là một tiểu cô nương chưa tới mười tuổi song hệ linh sư, Đế sư trung cấp, một mình đánh bại thần thú." Nói đến câu cuối hắn đưa tay lên lau mồ hôi trên trán, nếu không phải thiếu gia tự mình đưa tin về, hắn còn không dám tin trên đời này thật sự có yêu nghiệt như vậy. 

Chưa tới mười tuổi Đế sư... Chưa tới mười tuổi..." Nữ nhân ngồi trên ghế cao lẩm nhẩm, nếu đứa trẻ kia còn sống chắc hẳn cũng bảy tuổi rồi, cũng yêu nghiệt như ' hắn' đi.

" Thiếu gia nói tiểu cô nương kia là bằng hữu của hắn..." Dừng một chút như nhớ ra cái gì, hắn lại nói tiếp, " Những gia tộc khác cũng nhận được tin tức, nghe nói tiểu cô nương kia xinh đẹp vô cùng, kỳ lạ nhất chính là lam phát tử mâu..."

'Rầm' Nữ nhân trợn mắt đứng lên, tay đập mạnh xuống bàn khiến nó nứt ra, " Ngươi nói lam phát tử mâu? Bảy tuổi đúng không? Nàng tên gì? Đến từ đâu?"

" Gia... gia chủ!" Nam nhân khuôn mặt tái xanh lắp bắp không biết nói tiếp như thế nào, hắn chưa bao giờ thấy gia chủ tức giận như vậy, " Gia... gia chủ, không ai nói tên của nàng, cũng không biết nàng tới từ đâu, bọn họ nói rất nhiều về nàng nhưng lại không tiết lộ một chút gì về tên của nàng, còn có nghe nói bên cạnh nàng có hai chỉ thần thú ... thiếu gia nói nếu gặp được nàng ... gia chủ ngài chắc chắn sẽ ngạc nhiên..."

" Ta muốn chân dung của nàng!" Nàng nắm chặt tay lại, bằng mọi giá phải tìm cho bằng được 'nàng', dù chỉ là chút hi vọng nàng cũng không buông tha.

Thủy gia.

" Lão... lão gia, tam thiếu gia...tam thiếu gia..." Gã sai vặt hấp tấp chạy vào, chỉ một đoạn đường ngắn từ cổng vào trong nhà thôi mà hắn đã ngã mấy lần.

" Hắn lại gây họa chỗ nào, không đúng hắn đang ở Thiên Vân học viện thì có chuyện gì được?" Lão gia chủ không thèm liếc mắt hừ lạnh, đứa con này của hắn thật không nhờ vả được, nếu hắn có thể đàng hoàng như lão nhị hay tài giỏi như lão đại thì tốt rồi.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ