Chương 94 Ghi danh

886 54 35
                                    

Trước cổng Thiên Vân học viện người xe tấp nập, Âu Dương Nguyệt đã dậy sớm hơn bình thường nhưng khi đến nơi đã thấy người người xếp hàng ghi danh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trước cổng Thiên Vân học viện người xe tấp nập, Âu Dương Nguyệt đã dậy sớm hơn bình thường nhưng khi đến nơi đã thấy người người xếp hàng ghi danh.

Chậc!

Thiên Vân học viện mỗi lần chiêu sinh, chỉ lấy vài trăm người, không ngờ đến ghi danh lại nhiều người như vậy.

Người nhiều như vậy có lẽ tới chiều mới đến lượt nàng.

Âu Dương Nguyệt nhìn một lượt rồi đi vào một khách điếm gần đó, thong thả uống trà, nhân tiện bát quái một phen.

" Tiểu nhị, Thiên Vân học viện lần nào chiêu sinh cũng nhiều người như vậy sao?" Âu Dương Nguyệt đem chung trà lên khẽ ngửi rồi nhấp một ngụm, quay sang hỏi tiểu nhị.

Tiểu nhị vẫn chưa lấy lại tinh thần vì nhìn thấy ba người đẹp như tiên trên trời, rõ ràng bọn họ ở đế đô, nam nhân anh tuấn như thế nào lại chưa gặp qua, ngay cả Hỏa thiếu yêu nghiệt như vậy ngày nào cũng lượn qua lượn lại cũng không làm người ta choáng ngợp như ba người trước mặt. Hai nam tử song sinh ngũ quan hoàn hảo toàn thân có một loại khí chất khiến người ta thoải mái, hơi thở sạch sẽ không nhiễm chút bụi trần giống như thần tiên không ai giám khinh nhờn. Người còn lại rất trẻ tuổi, có lẽ là đến tham gia chiêu sinh, người này một thân lam y, khuôn mặt diễm lệ khiến mọi vật xung quanh thất sắc, đôi tử mâu sâu thẳm kia giống như có thể nhìn thấu tâm can người ta, ngược lại với hai nam tử kia, hắn lại có vẻ tà mị khó kiềm chế, là nam nhân có vẻ cuồng dã câu nhân, nếu là nữ nhân không phải là khuynh quốc khuynh thành sao. Nhưng là ba người ở chung lại có một sự hòa hợp không nói nên lời.

Nghe được câu hỏi của thiếu niên, tiểu nhị nhanh chóng lấy lại tinh thần, tác phong chuyên nghiệp nói, " Thiên Vân học viện chiêu sinh luôn là như vậy. Trước đây hai ngày đã có người đến xếp hàng chờ sẵn, nhân lúc người đăng ký còn có tinh thần khảo hạch bước đầu sẽ dễ qua hơn. Ghi danh lão sư nghe nói rất không kiên nhẫn, đến ngày đăng ký thứ hai đã bắt đầu bày sắc mặt, kẻ nào xui xẻo chọc đến hắn, kết cục sẽ thực thảm, có khi không còn cơ hội gia nhập học viện nữa. Vào được Thiên Vân học viện chính là vinh hạnh của mỗi người, nếu được chọn tham gia Học viện xếp hạng đại tái, giành được thứ hạng cao còn có thể đi đến phía trên quan sát một phen. Cho nên mọi người mới liều mạng như vậy. Khách quan, các vị cũng muốn ghi danh sao?"

" Được rồi, ngươi lui ra ngoài đi." Âu Dương Nguyệt ném cho hắn ít kim tệ rồi cho hắn lui xuống, biết chút thông tin như vậy là đủ rồi, những cái khác nàng hỏi tiểu sư điệt cũng được.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ