Chương 73 Dĩnh Hỏa Trùng

1K 50 28
                                    

" Mẫu thân!" 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Mẫu thân!" 

" Mẫu thân?" Âu Dương Nguyệt nhìn Triệu Lệ Dĩnh nhíu mày, nàng vừa gọi mình là mẫu thân sao? " Dĩnh tỷ, ngươi vừa gọi ta là mẫu thân sao?"

Triệu Lệ Dĩnh trong cơn xúc động tỉnh lại, nàng lại quên mất, mẫu thân của nàng trải qua luân hồi, làm sao còn nhớ những chuyện kia chứ.

" Một ngày nào đó người sẽ hiểu được." Triệu Lệ Dĩnh buông Âu Dương Nguyệt ra, nắm lấy vai nàng nhìn thật sâu sau đó lại nở nụ cười, " Ta chỉ là nhớ mẫu thân quá thôi, Nguyệt muội muội tiểu độc xà kia đâu rồi?" Mẫu thân đã không nhớ lại cũng tốt, nàng nên sống cuộc sống vui vẻ như bây giờ, không phải sống cuộc sống vì báo thù mà bất chấp.

Âu Dương Nguyệt cũng không nghĩ quá nhiều, đối với nàng Triệu Lệ Dĩnh vẫn là một bí ẩn, thiên phú của nàng, còn có cảm giác khi ở cạnh nàng, ở cạnh Lệ Dĩnh luôn có những hình ảnh kỳ lạ lướt qua trong đầu nàng, nàng lại không thể nắm bắt được. Nàng chỉ biết Lệ Dĩnh sẽ không hại nàng, cảm giác này mãnh liệt, ngoài Tiểu Nguyệt và Lâm Phong Lệ Dĩnh là người tiếp theo đem đến cho nàng cảm giác này.

Ngay cả Ngân Nguyệt, thời gian hai năm nàng cũng chưa thực sự hiểu nàng ấy, nếu có chính là tín nhiệm mà không phải giống như Lệ Dĩnh hoàn toàn không cần đề phòng.

" Độc xà này giao cho tỷ, nếu độc trùng trong cơ thể tỷ thức tỉnh, có thể cho hắn cắn tỷ, như vậy có thể giải độc rồi!" Âu Dương Nguyệt đem tiểu độc xà giao cho Triệu Lệ Dĩnh không quên dặn dò, tiểu độc xà vừa nghe đến độc mắt sáng nhìn Triệu Lệ Dĩnh, lại nhìn Âu Dương Nguyệt thấy nàng gật đầu liền nhảy qua tay Triệu Lệ Dĩnh quấn lấy tay nàng giống như một chiếc vòng tay bình thường.

Tiểu độc xà nằm trên tay Triệu Lệ Dĩnh nhưng vẫn ngóc đầu nhìn Âu Dương Nguyệt hắn vẫn còn nhung nhớ độc dược của nha đầu kia a... Nhưng độc dược trong người nha đầu này cũng rất ngon...

" Tiểu độc xà ta gọi ngươi là Lục Lục, làm bạn đồng hành của ta đi!" Triệu Lệ Dĩnh vuốt ve độc xà mỉm cười, kiếp trước cũng có một vật nhỏ hi sinh hút độc cho nàng, là Lục Lục, bây giờ lại có một vật nhỏ giống hắn nhưng lại yêu chết độc dược, quả nhiên nhân sinh cũng không bạc đãi người ta quá.

Triệu Lệ Dĩnh lại nhìn Âu Dương Nguyệt, nếu như những gì nàng thấy trong mơ là sự thật thì mẫu thân linh hồn cũng là người trưởng thành, khó trách đôi khi nàng thấy ' nàng' quá bình tĩnh và cơ trí, không giống như bộ dáng của một tiểu hài tử nên có.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ