" Đã như vậy ta liền không khách khí." Âu Dương Nguyệt tựa tiếu phi tiếu nhìn bọn hắn, trong mắt chỉ có khinh bỉ cùng khinh bỉ, nàng đã muốn tha cho bọn hắn, dám mắng người của nàng không phải chính là giáng cho lão đại nàng một bạt tai sao.
Nếu bọn họ tự tìm ngược thì đánh một hồi cũng tốt, từ lúc lên cấp tới giờ nàng còn chưa thử đánh nhau a.
" Tiểu muội, muội mới khỏe lại, những việc đánh giết này để chúng ta là thì tốt rồi, muội đi theo bọn họ đi, chúng ta rất nhanh sẽ đuổi kịp." Âu Dương Lãng kéo Âu Dương Nguyệt lại, đẩy nàng về phía Dạ Nghiên, không quên liếc mắt độc giác thú đứng một bên, ý bảo hắn đi theo nàng.
Âu Dương Nguyệt quay lại nhìn Âu Dương Tuấn cùng Âu Dương Lãng, nghĩ nghĩ rồi kéo Dạ Nghiên rời đi, bây giờ không phải lúc để ham chiến.
Độc giác mã theo sau với bộ dạng không quan tâm, nhưng thần thức lại thả tứ phía để chắc chắn không ai có thể làm hại tới nàng, hắn đã hứa sẽ bảo vệ nàng một năm thì không thể để nàng bị thương dưới mí mắt hắn, nếu không sẽ rất mất mặt.
Xác định Âu Dương Nguyệt đã đi xa, Âu Dương Tuấn cùng Âu Dương Lãng quay lại nhìn mấy người Thủy Sinh như nhìn những con kiến, khuôn mặt giống nhau lạnh tanh, đôi mắt âm u không che giấu sát khí.
" Dám nói bảo bối của chúng ta là dã nha đầu, các ngươi đã hỏi qua ta?"
Thủy Sinh cảm nhận được thần chết đang ở rất gần, toàn thân bủn rủn, đến cả tâm cũng không ngừng run rẩy, bọn họ vừa quay lại hắn liền run rẩy ngã xuống, không chỉ hắn, những người khác cũng không tránh khỏi số phận.
Âu Dương huynh đệ lắc đầu, chỉ mới như vậy đã chịu không nổi, như vậy cũng dám ra ngoài gây chuyện, chậc... là ai cho bọn hắn cái tự tin đó?
" Các ngươi... các ngươi không được lại đây, ta... ta là Thủy gia tam thiếu, các ngươi dám làm gì bổn thiếu, Thủy gia tuyệt đối không tha cho các ngươi." Giọng Thủy Sinh trở nên run run, nhưng vẫn như cũ cuồng vọng, nghĩ chỉ cần đem Thủy gia ra hù dọa liền không ai dám làm gì hắn. Thủy gia là Thập đại gia tộc một trong, ca ca hắn tương lai là gia chủ Thủy gia, tin chắc cho dù người khác có mười lá gan cũng không dám vô lễ với hắn.
" Thủy gia?" Âu Dương Tuấn nhíu mày nhìn sang đệ đệ.
" Không biết!" Âu Dương Lãng mặt lạnh phun ra hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
De TodoNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...