Chương 51 Chiến đế

1.8K 83 43
                                    

Âu Dương Nguyệt tươi cười tiến lại gần, nàng cũng không có lén lút xem bọn họ, là bọn họ không phát hiện ra các nàng thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âu Dương Nguyệt tươi cười tiến lại gần, nàng cũng không có lén lút xem bọn họ, là bọn họ không phát hiện ra các nàng thôi.

" Chúng ta cũng không có lén lút xem cái gì, chỉ muốn hỏi một chút Lính đánh thuê công hội đi đường nào?" Âu Dương Tuấn nhẹ giọng hỏi. 

Hắn cùng Lãng cũng tới Thiên Vũ đại lục mấy lần nhưng lần nào cũng được truyền tống tới trước cổng Lính đánh thuê công hội, lần này lại bị rơi thừ trên xuống, còn không biết mình đang ở nơi nào, hừ ... Giáng Ngục chết tiệt, lần tới gặp lại hắn phải hảo hảo sửa chữa lại tên khốn kia.

" Hỏi đường...? Các ngươi không phải người của Thiên Vũ đại lục?" Người của Thiên Vũ đại lục có thể không biết đường về nhà chứ không thể nào không biết đường đến Lính đánh thuê công hội.

Âu Dương Nguyệt hơi nhướng mày, chỉ là hỏi đường cũng có thể nhận ra là người của đại lục khác? Lính đánh thuê công hội nổi tiếng như vậy sao?

" Chúng ta là người của Thiên Vân đại lục nhưng lại là chiến sĩ nên muốn tham gia dong binh đoàn." Âu Dương Lãng không nhanh không chậm nói, chỉ cần nhìn vẻ hào hứng của Nguyệt nhi khi đến Thiên Vũ đại lục hắn liền biết nàng không chỉ đơn giản là muốn đi xem xếp hạng đại tái, Thiên Vũ đại lục tương lai có lẽ sẽ vì nàng mà rung chuyển.

Nam nhân âm thầm đánh giá bốn người trước mặt, bọn họ càng đến gần hắn càng nhíu mày.

Hắn không thể nhìn ra...

Không thể nhìn ra...

Bọn họ, kể cả nha đầu, hắn không thể nhìn thấu cấp bậc của bọn họ, không có khả năng, cho dù bọn họ không phải chiến sĩ, cho dù bọn họ là ma pháp sư hay linh sư hắn đều có thể nhìn ra, thậm chí bọn họ có là phế vật thì hắn phải nhìn ra mới đúng... Chuyện này... chuyện này... thật kỳ quái...

" Nếu như muốn làm lính đánh thuê các ngươi phải đến tổng bộ đăng ký, sau đó lấy huy hiệu, dựa vào cấp bậc của huy hiệu các ngươi có được có thể gia nhập các dong binh đoàn tương ứng, nếu như là chiến sĩ cấp mười, ngươi cũng có thể tự lập dong binh đoàn, nếu như các ngươi đã không biết đường thì đi theo ta." Dù sao hắn cũng tò mò về thực lực của nhóm người này, đi theo cũng tốt, nhưng còn... " Các ngươi..." Lam Hằng quay lại đảo mắt nhìn từng người của hai dong binh đoàn kia " Đừng để ta nhìn thấy chuyện này một lần nữa, nếu không cả hai dong binh đoàn các ngươi đều cút cho ta, không cần tham gia đại tái nữa."

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ