Chương 98 Khảo hạch

859 52 37
                                    

Âu Dương Nguyệt đứng trong đám người, hơn ngàn người đứng trong khoảng sân rộng chờ người chủ trì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âu Dương Nguyệt đứng trong đám người, hơn ngàn người đứng trong khoảng sân rộng chờ người chủ trì. Lần trước đến đây vì lo cho Dạ Hi nên không xem xét xung quanh, bây giờ đứng trong khoảng không rộng lớn này mới cảm thán sự to lớn của Thiên Vân học viện này. Hơn một ngàn người chỉ đứng ở một góc sân mà thôi. Phóng tầm mắt ra bốn phía, chỉ có mấy người mới các nàng, lão sư cũng không có mấy người, trên đài cao kia, ngoài vị chủ trì còn có tiểu sư điệt góp vui, thấy nàng nhìn sang liền nháy mắt với nàng.

" Tất cả chú ý, lần này khảo hạch, chia làm ba trận, trận đầu tiên, các ngươi sẽ được truyền tống tới Ma thú sâm lâm, tại đó các ngươi bắt đầu thu thập thẻ bài, chính là thứ chúng ta đã phát cho các ngươi khi đăng ký. Còn có thẻ bài khác nằm ở trong tay ma thú, các ngươi phải tìm cách lấy được thẻ bài nhưng không được giết ma thú, chúng ta sẽ theo dõi hành động của các ngươi. Trận này không được giết chóc. Những người còn thẻ bài sẽ qua được trận này, những người không có thẻ bài tự động bị trục xuất, những người có thể cầm thẻ bài ra ngoài sau ba ngày tiếp tục trận thứ hai. Người nào đạt số thẻ cao nhất sẽ trực tiếp thông qua trận thứ hai. 

Trận thứ hai, các ngươi sẽ tiến hành quần đấu, trận này thương tích không thể tránh khỏi, các ngươi sẽ đấu đến khi còn mười người trên đài sẽ tới trận thứ ba.

Mười người còn lại có thể chọn học các lớp từ Lục ban đến Tử ban. Những người còn lại phải học từ Lục ban sau đó thi lên từ từ.

Sau trận thứ ba, người chiến thắng sẽ có tư cách thi vào hắc ban.

Bắt đầu trận thứ nhất."

Người kia vừa dứt câu, dưới chân các nàng liền có biến, khoảng sân bình thường lại rung động, xuất hiện lốc xoáy, những người cấp thấp chịu không nổi ngã xuống.

Không ngờ khoảng sân rộng này cũng chính là truyền tống trận. Trận này không khỏi quá lớn rồi đi, một lần có thể truyền tống ngàn người, Thiên Vân học viện có chỗ đứng như vậy quả nhiên không tầm thường. Tại sao nàng không nghĩ tới truyền tống trận đặt ở Thiên Sát cung a, làm đám huynh đệ phải bay qua bay lại cực khổ cho bọn họ rồi.

Trong khi Âu Dương Nguyệt còn đang rối rắm, nàng đã được truyền tống đến Ma thú sâm lâm. Đặt chân tại vùng đất này lần nữa làm nàng cảm khái vô cùng, cũng chính nơi này nàng gặp Dương Tử Mặc bọn họ, gặp Diêm vương, quen biết Tô Nguyệt cùng Lăng Thiệu, còn cho nàng khế ước với Tiểu Cầu và Thượng Vân.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ