Chương 61 Khiêu chiến

1.5K 73 22
                                    

" Ta muốn khiêu chiến Lam Nguyệt!"

Âu Dương Nguyệt mấy người đem ghế dựa ra trực tiếp ngủ, chờ đợi khiêu chiến buổi chiều, không ngờ mới đầu giờ chiều liền có người khiêu chiến, xem ra được chú ý cũng không phải quá tốt.

Âu Dương Nguyệt miễn cưỡng mở mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn có chút nhăn lại nhìn lên, là Nguyên Thanh nữ nhân kia, thật nhịn không nổi a, ngay cả quy tắc bất thành văn dong binh đoàn cấp cao không thể khiêu chiến dong binh đoàn cấp thấp hơn cũng đem quên?

Vốn dĩ khiêu chiến này dành cho những dong binh đoàn cấp thấp khiêu chiến dong binh đoàn cấp cao hơn nhằm thăng cấp, cho dù thua cũng chỉ bị hạ một cấp, dù sao đến được ngày khiêu chiến, dong binh đoàn cũng đã thăng được một cấp. Còn dong binh đoàn cấp cao hơn nếu thua có thể bị mất đi cấp bậc dong binh đoàn đang có, bởi vậy không có một dong binh đoàn cấp cao nào muốn khiêu chiến dong binh đoàn cấp thấp hơn, thắng được người khác cũng chỉ nghĩ là chuyện bình thường, còn thua chẳng khác nào tự tát vào mặt mình.

" Vị thẩm thẩm này, ngươi như vậy hung dữ làm cho ta thật sợ hãi a!" Âu Dương Nguyệt xoa xoa hai mắt còn chút ngái ngủ lười biếng nói với Nguyên Thanh, Ngân Nguyệt nhướng mày cười một tiếng, thẩm thẩm... nha đầu này thật biết nói chuyện.

Diệp An Nhiên bất khả tư nghị nhìn Âu Dương Nguyệt một cái, Nguyên Thanh này chỗ tốt lại không đi, lại chọc phải nha đầu, Đường Yên Yên lần trước chẳng qua chỉ mới mười lăm, mười sáu tuổi nàng cũng không phải kêu thẩm thẩm đâu.

Âu Dương Tuấn gật gật đầu phụ họa " Nàng thật có chút lão, so với nương còn lão..."

Âu Dương Nguyệt nhưng nghe tới đó lại mồ hôi đầy đầu, tiểu Nguyệt là cải lão hoàn đồng có được không làm sao lại có thễ lão a.

" Ngươi!" Nguyên Thanh giận nghiến răng, lại nhanh chóng lấy lại bình tĩnh " Nha đầu, các ngươi không dám cùng chúng ta đấu, cái gì Chiến đế thiên tài, ma pháp sư thiên tài xem ra đều là hư danh đâu."

Ngân Nguyệt hừ lạnh một tiếng không nói chuyện.

Âu Dương Nguyệt xoa xoa cằm cười đến hồn nhiên nói, " Vị này thẩm thẩm, ngươi cảm thấy dong binh đoàn cấp C như chúng ta không nên sợ dong binh đoàn cấp A các ngươi? Ngươi nói cấp A dong binh đoàn cũng chỉ như vậy?" Nhìn thấy Ngân Thanh kia đã đen mặt, những lính đánh thuê thuộc dong binh đoàn cấp A khác cũng đủ bất mãn, nàng lại nói " Nhưng là ta cũng muốn khiêu chiến a, là chúng ta Lam Nguyệt khiêu chiến Phong Lang mới đúng."

Thánh tử khiêu mi, thú vị a, tiểu Ngân Nguyệt của hắn đi chung với nàng có lẽ sau này có thể cười nhiều hơn đi...

Nguyên Thanh hít sâu một hơi, cố gắng không bạo phát, " Nếu đã khiêu chiến còn không mau cút lên đây." Nàng quát nhẹ.

Âu Dương Nguyệt lười nhác đứng dậy bước từng bước tới đài chiến đấu theo sau nàng là Âu dương huynh đệ, Ngân Nguyệt và Diệp An Nhiên cả năm người nhìn có vẻ không có tinh thần, một đám thong dong không giống người chuẩn bị đối chiến. 

Vòng thách đấu này, chỉ dành cho những dong binh đoàn vượt qua đợt sơ tuyển, chỉ cần vượt qua sơ tuyển sẽ một lần nữa được chọn năm thành viên bước ra khiêu chiến.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ