Chương 57 Lính đánh thuê xếp hạng đại tái

1.6K 79 51
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên của đại tái, chỉ là ngày giao chiến giữa những dong binh đoàn cấp E, cấp D và cấp C vốn không có người quan tâm nhưng vì sự xuất hiện của hai yêu nghiệt thiên tài, cho nên ngay ngày đầu tiên, sân đấu đã có nhiều người tập ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay là ngày đầu tiên của đại tái, chỉ là ngày giao chiến giữa những dong binh đoàn cấp E, cấp D và cấp C vốn không có người quan tâm nhưng vì sự xuất hiện của hai yêu nghiệt thiên tài, cho nên ngay ngày đầu tiên, sân đấu đã có nhiều người tập trung như vậy.

Âu Dương Nguyệt bị sự náo nhiệt và khí thế xung quanh làm cho kích động, không khí này đánh một trận là thoải mái nhất. Ngay cả Âu Dương huynh đệ đi bên cạnh nàng cũng có thể cảm nhận rõ ràng sự vui vẻ của nàng.

Âu Dương Nguyệt nhìn một vòng quanh, đa phần là các dong binh đoàn cấp E, D, cấp bậc của mọi người cũng không cao.

Cuối cùng ánh mắt của nàng dừng tại một nơi, đó là một nha đầu tầm mười, mười một tuổi, nhìn qua rất đáng yêu.  Chỉ là khuôn mặt nàng có chút lạnh lùng nên người ta sẽ không để ý đến dung mạo của nàng. Trên người chỉ mặc một bộ hắc y đơn bạc, nhưng khí thế trên người không giảm, khiến người ta không thể không chú ý tới nàng.

Có vẻ như nàng nhìn quá chăm chú khiến người ta chú ý, nha đầu kia đang nói chuyện với người bên cạnh, ngẩng đầu nhìn thấy nàng lại cười ngọt ngào gật đầu coi như chào hỏi.

Không ngờ nàng ta vậy mà lại cười với nàng, nàng cũng không keo kiệt tươi cười chào lại, nha đầu này nhìn như thế nào cũng thấy tà ác, có cảm giác ... ừm ... đồng loại.

____________________

Đứng ở vị trí trên cao, Triệu Minh Khải dễ dàng nhìn thấy Âu Dương Nguyệt cũng nhìn thấy thiên tài ma pháp sư bên kia. Nữ hài tử bây giờ, thật không thể xem thường, một tên yêu nghiệt chiến sĩ, một tên yêu nghiệt ma pháp sư. Vậy mà đều gia nhập Lính đánh thuê công hội của hắn, hắn nhất định bồi dưỡng các nàng thật tốt, không để bọn người kia làm hại tới các nàng. Nếu như Dĩnh nhi cũng có thể như các nàng, có thể tiêu sái như các nàng thì tốt rồi, nha đầu kia mệnh khổ a...

" Phó hội trưởng, ngươi nhìn cái gì mà thất thần như vậy?" 

Triệu Minh Khải nghe thấy tiếng nói quay lại, lộ ra bộ mặt tươi cười, " Thánh tử, nhìn thấy ngươi đứng tại chỗ này thật vinh hạnh cho chúng ta a!"

Thanh niên đứng trước mặt hắn tươi cười có chút giả dối, hắn không khỏi chậc một tiếng, Thánh tử này rõ ràng là người của Thánh điện nhưng nhìn qua nhìn lại không có chút nào giống người Thánh điện, ngũ quan tinh tế tới yêu nghiệt, toàn thân tỏa ra tà khí, giơ tay nhấc chân đều toát lên vẻ quý khí khiến người ta không thể rời mắt.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ