Vừa đặt chân tới vùng đất xinh đẹp này mọi người liền có chút cảm thán, tiên cảnh, tiên cảnh a. Tùy tiện nhìn vào bất kỳ một ngóc ngành nào ở đây cũng khiến cho người ta thổn thức, muốn đắm chìm trong sự xinh đẹp này.
Tô Nguyệt ngây người một lúc rồi lẩm bẩm " Thật đẹp."
Nàng cảm thấy thời gian qua thật sống đủ.
Đầu tiên là bị ám sát, tưởng sẽ không chết không dừng, sau đó lại gặp Diêm vương, lại còn được hắn cứu một mạng. Tiếp đó quen biết với Nguyệt nha đầu, còn có Lăng Thiệu, hai người bọn họ thật mạnh mẽ, nhìn bọn họ nàng thật hâm mộ... Nếu như có một ngày nàng có thể giống như bọn họ, có thể tu luyện, có thể lịch luyện, có thể sánh ngang với bọn họ... Thật tốt
Bây giờ nàng lại đứng ở một nơi còn đẹp hơn tranh vẽ, cảm giác bản thân đang trong chốn tiên cảnh, cảm giác mọi thứ không chân thật.
" Tiểu Nguyệt nơi này là?" Tô Nguyệt lôi kéo Âu Dương Nguyệt nhìn chỗ này một chút chỗ kia một chút.
" Đây là nhà của ta, Vô Tiên sơn trang a!"
Âu Dương Nguyệt đơn giản trả lời, chỉ là vô tình làm người khác ngây người. Nhất là Tô Nguyệt, không ngờ nàng có thể đặt chân tới Vô Tiên sơn trang trong truyền thuyết. Thật giống như người ta nói, Vô Tiên sơn trang, sơn trang của tiên nhân.
" Vậy ngươi chính là nghĩa nữ mà mọi người nhắc tới?" Lăng Thiệu suy nghĩ một chút lại thốt lên, thì ra cái người phụ mẫu vô tâm mọi người hỏi thăm suốt thời gian qua lại là trang chủ cùng phu nhân anh minh thần võ. Cho dù hắn ở đây không lâu nhưng sự tích về hai vị này hắn nghe không dưới mười lần, không muốn ấn tượng cũng khó.
" Oa sư muội, ngươi chọn chỗ này cũng thật quá tốt rồi, ta phải quản cái đám chết tiệt kia, còn muội cùng hắn ở đây hưởng thụ, thật không công bằng." Vô Dạ nhìn một chút thấy cái gì cũng tốt, so với đại lục cấp cao kia còn tốt hơn mấy lần, nếu không phải xử lý việc kia, không phải người đó, hắn có thể cùng Phong nhi tìm một nơi phong thuỷ hữu tình như vậy an bình sống qua ngày.
Nhưng...
_____________
"Hắc Bạch Vô Thường lâu rồi không gặp, các ngươi có nhớ ta không, còn có lão Diêm Vương, dạo này ta có chút bận rộn, không thể đến thăm hắn." Âu Dương Tĩnh nhìn thấy Hắc Bạch Vô Thường cúi đầu lẩn tránh liền tìm chút chuyện để nói, bọn hắn cũng thật là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...