Mắt thấy ba tên Diệt thần tấn công lại đây, Âu Dương Nguyệt lần nữa tránh né, nhưng vẫn bị đánh trúng, trên người rách ra vài chỗ nhìn có chút ghê người, máu tươi chảy ra ướt một mảng áo.
Mùi máu tươi càng đậm nụ cười trên môi Âu Dương Nguyệt càng rõ, cảm nhận được linh lực đã đầy trở lại, nàng nhìn thoáng qua nguyên tố không gian, âm thầm ra quyết định.
Lần này nếu như dùng hết linh lực nàng không thể tiếp tục nuốt dược nếu không tương lai có lẽ không thể lên cấp được.
Ba tên Diệt thần lần nữa công kích, bọn họ có Hỏa hệ, Thủy hệ cùng Mộc hệ, thử một lần đi.
" Hỏa chắn hấp thu."
" Thủy chắn hấp thu."
" Mộc chắn hấp thu."
Xung quanh nàng xuất hiện ba đạo lá chắn ba màu khác nhau. Người đến đều có cảm giác nằm mộng.
Không phải tam hệ!
Làm sao có thể, cấp thấp đại lục làm sao có thể sinh ra yêu nghiệt bực này?
Phía trước lá chắn lại là chuyện gì? Công kích của bọn hắn lần lượt bị hấp thu mà bọn hắn lại không thể thu tay về.
Bọn hắn công kích dùng mười phần sức mạnh, là Diệt thần sức mạnh, nha đầu kia lại vô sự, bọn hắn thật không cam lòng. Bọn hắn ba Diệt thần lại không thể làm gì một con nhóc chưa đầy mười tuổi, để người khác biết được bọn hắn còn có thể lăn lộn sao?
Nghĩ vậy bọn hắn liều mạng ra chiêu thứ hai, không phải ai cũng có tinh thần lực biến thái như Âu Dương Nguyệt để một lúc dùng nhiều chiêu thức, ra chiêu thứ hai với bọn hắn cũng là thử thách, chính là liều mạng, nhưng từ khi gặp Âu Dương Nguyệt, bọn hắn có lúc nào là không liều mạng?
Cảm giác ba lá chắn hấp thu đủ, hai tay nàng chống đỡ thế trận cũng có chút run run, Âu Dương Nguyệt thu tay về, hô lớn " Phản công."
Ba lá chắn hấp thu nguyên tố do công kích của Diệt thần tạo thành đột nhiên rung lên mãnh liệt, sau đó vỡ ra ngàn mảnh như có ý thức giống nhau bay về phía ba tên Diệt thần. Nhưng trong đó có không ít mảnh nhỏ bay về phía nàng, tạo ra thương tổn không nhỏ.
Cũng ngay lúc này, Âu Dương Nguyệt đưa hai tay ra trước, hai bàn tay nhỏ nhắn chi chít vết thương lớn nhỏ, máu thịt lẫn lộn, hai tay mỗi bên một loại nguyên tố đang giao động, là Quang Ám hai loại nguyên tố đối chọi gay gắt sau đó đưa hai nguyên tố lại gần nhau ép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...