" Nữ nhi? Người nói lão đại nàng?" Dạ Hi khó khăn nuốt xuống một ngụm, như thế nào chỉ mới vài canh giờ trôi qua, lão đại bọn hắn xem là muội muội đối đãi lại biến thành hắn trưởng bối rồi.
Âu Dương Nguyệt phất tay, sắc mặt không đổi, bình tĩnh cùng bọn họ nói chuyện. Chuyện thứ bậc này cũng làm nàng đau đầu một hồi. Ở Vô Tiên sơn trang đã như vậy, ở đây cũng như vậy. Nàng mới bao nhiêu lại bị mấy người thân thích này tung hô trưởng bối, rất là áp lực đó.
" Dạ Hi, ngươi gọi ta lão đại là tốt rồi, chuyện thứ bậc, do thời gian giữa các đại lục chênh lệch gây nên, bỏ qua đi." Lúc trước nghe Hỏa mẫu thân nói qua, nàng ở Thiên Vân đại lục đến năm mười sáu tuổi, do gặp chút sự cố rơi vào vết rách không gian đến Thượng Thiên đại lục, thời gian ở đó tương đối dài, nàng ở đó hơn ngàn năm, ở nơi này lại trôi qua mấy chục năm, vì vậy hiện tại nàng so với huynh trưởng còn lớn hơn.
Thiết nghĩ Quân mẫu thân có lẽ bị rơi vào không gian thấp hơn, sau đó lại đến Thượng Thiên đại lục, cuối cùng tạo ra cục diện rối rắm này.
" Hàn... Hàn tỷ tỷ..." Quân Nghi ấp úng gọi, nàng vẫn chưa thể tiêu hóa sự thật này, từ việc Hàn ca ca trở thành nữ nhân, sau đó trở thành nữ nhi của tổ mẫu... chuyện này cũng quá đột ngột rồi.
" Quân Nghi, lúc trước phẫn nam trang là có nguyên nhân, làm muội hiểu lầm là lỗi của ta, yên tâm lần tuyển sinh này muội đi theo ta, ta bảo hộ cho muội, muội muội của Dạ Hi cũng như là muội muội của ta vậy." Âu Dương Nguyệt học theo Dạ Hi xoa đầu Quân Nghi không quên nháy mắt với tiểu cô nương nhà người ta.
" Quân a di, cái này là mẫu thân đặc biệt giao cho ngươi, nàng muốn chúng ta chuyển cho ngươi một câu, ' Bảo mệnh là rất tốt, nhưng nếu ngươi không biến cường, tiếp tục nhẫn nhịn, chỉ làm liên lụy đến những người yêu thương ngươi mà thôi'. Quân a di, mẫu thân muốn ngươi phấn chấn lên, ngươi cũng không muốn Quân gia mọi người nơi nơi bị khi dễ đúng không, giống như tiểu tử Dạ Hi, năm đó là chúng ta nhặt về cho hắn một cái mạng. Các ngươi còn tiếp tục nhẫn đi xuống, thì lần xếp hạng này hạng mười cũng không đến phiên các ngươi đi." Âu Dương Tuấn đem hà bao Âu Dương Tĩnh chuẩn bị đưa cho Quân Khuynh Diệp, lại nói thêm vài câu, nếu nàng không phải người thân của Nguyệt nhi hắn cũng lười can thiệp.
" Dạ Hi?" Quân Khuynh Diệp nắm chặt hà bao trong tay, nhíu mày nhìn Dạ Hi cùng Quân Nghi, mấy năm nay lúc nàng dưỡng thương xem ra đã xảy ra không ít chuyện, bọn họ lại luôn giấu nàng. Lại nhìn về phía Âu Dương Nguyệt, không biết mấy năm qua Như nhi trải qua như thế nào, tại sao nàng lại đi cùng Âu Dương Tĩnh nhi tử... Tại sao lại giả trang thành Hiên nhi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...