" Lính đánh thuê cũng có ngọc bài?" Âu Dương Nguyệt nhìn căn phòng chứa đầy ngọc bài trên đó, nàng tưởng chỉ có những gia tộc lớn hay môn phái mới dùng ngọc bài để quản lý mọi người, ngọc bài cũng không dễ có vậy mà lính đánh thuê lại có thể dùng.
" Thực ra chỉ có Lam Nguyệt dong binh đoàn là có ngọc bài, đây cũng chính là bí mật của chúng ta, những ngọc bài còn ở trên giá là cao thủ của Lam Nguyệt bọn họ hiện tại người mất tích, người lại bị đánh trọng thương cho nên Lam Nguyệt bây giờ không hề có một cao thủ nào xuất hiện, Nguyệt muội muội nếu như chúng ta dùng lại tên Lam Nguyệt này, nếu như muội thật sự gia nhập, chúng ta sẽ đối diện với truy sát không ngừng." Diệp An Nhiên thở dài, lại nhìn qua Âu Dương Nguyệt nhàn nhạt nói. Nàng cùng hai nam nhân kia đều là cao thủ, nếu gia nhập Lam Nguyệt, bọn họ chính là cái đích để những người kia tới ám sát như vậy thật có lỗi với bọn họ.
" Diệp ca ca, huynh không cần lo lắng, ít nhất trong vòng một năm ta chắc chắc không xảy ra chuyện." Âu Dương Nguyệt cười trấn an Diệp An Nhiên, mắt liếc về phía Độc giác mã đang đứng nghiêm túc ở một bên.
Diệp An Nhiên theo tầm mắt của nàng nhìn về phía Độc giác mã, ách... hắn làm sao lại quên mất bên cạnh nàng có hai thần thú, nhưng mà... " Nguyệt muội muội, muội chắc chắn hắn có thể bảo vệ muội sao, hắn từng bị muội đánh bại a."
" Phụt... haha..."
" Hừ."
Lời Diệp An Nhiên thốt ra liền làm cho Độc giác mã tức giận nhưng lại chọc Âu Dương ba người vui vẻ.
Cảm thấy nhiệt độ xung quanh giảm xuống, Diệp An Nhiên dẫn Âu Dương ba người vào bên trong một căn phòng khác, bên trong này lại không có gì nhiều ngoài một bức tranh và một bộ chiến giáp được tỉ mỉ treo lên.
Người nam tử trong bức tranh kia nàng nhìn như thế nào cũng cảm thấy thực quen thuộc hắn nhìn qua có chút giống lão cha, nhưng tổng thể lại giống Dạ Hi hơn.
" Hắn là ai?" Âu Dương Nguyệt chỉ vào nam nhân mặc lam y trong bức tranh nhíu mày hỏi.
Diệp An Nhiên nhìn lên ánh mắt nhìn có chút xa xăm giống như không phải nhìn vào bức tranh trên tường.
" Lam Vương! Người tạo ra Lam Nguyệt!" Giọng nói của hắn khàn khàn, hắn nhớ khi hắn còn nhỏ, Lam Vương còn xoa đầu khích lệ hắn phấn đấu, nhưng chỉ vài năm sau đó lại không thấy ngài xuất hiện, Lam Nguyệt ngày càng xuống dốc, Hoàng Vương, Xích Vương, Tử Vương sau đó cũng biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...