" Cuối cùng cũng tìm thấy ngươi."
Nghe được giọng nói quen thuộc, Âu Dương Nguyệt mệt mỏi mở mắt ra nhưng trong mắt lại tràn đầy kinh hỉ.
Bọn hắn đã trở lại!
" Tuấn, Lãng..." Nàng nhẹ giọng, giọng nói như thì thào, đau đớn lại lần nữa ập đến, không hoàn toàn do vết thương gây ra, đó là sát khí trong người nàng, thứ có thể khiến cho nàng mất đi lý trí, bất chấp tất cả chỉ nghĩ tới giết chóc.
Thật mệt... ý thức nhạt dần, hai mắt nặng như chì, chỉ trong phút chốc trước mặt tối sầm.
" Tiểu muội! Tiểu muội... ngươi làm sao rồi?" Âu Dương Tuấn, Âu Dương Lãng tới gần lại không dám đụng vào nàng, cả người nàng bây giờ toàn là máu, quần áo rách nhìn không ra hình dáng ban đầu.
Lần nào tới gặp, nàng cũng ở trong tình trạng thê thảm nhất, mẫu thân nói đúng muốn ở bên nàng trái tim phải thật mạnh mẽ.
" Các ngươi còn ngây người ở đó làm gì? Nha đầu sắp không xong rồi, đi theo ta."
Ở một nơi khác
Diệp An Nhiên nắm khuỷu tay của Mộc Khinh Ly, ngăn không cho hắn đi về phía Cổ mộ đang dần sụp đổ.
" Diệp đại ca, huynh buông ta ra, ta muốn tìm Nguyệt muội muội." Mộc Khinh Ly mạnh mẽ chống cự, muốn thoát khỏi kềm chế của Diệp An Nhiên, muốn chạy vào trong tìm Âu Dương Nguyệt.
Nàng đột nhiên biến mất trước mặt bọn hắn đến cả khí tức cũng không lưu lại, sau đó bọn hắn cũng bị đẩy ra ngoài, Cổ mộ cũng bắt đầu sụp đổ.
Mộc Khinh Ly vô cùng tự trách, nếu như lúc đó hắn nắm chặt tay nàng, có lẽ...
Những người khác đã rời đi từ sớm, thông minh như bọn họ chắc hẳn đoán được Âu Dương Nguyệt đã nhận được kho báu lớn nhất của lần thám hiểm này, truyền thừa.
Hỏa Vân Sơ trước khi đi cũng chỉ nhìn lại Cổ mộ một lần, trên mặt vẫn là vẻ cà lơ phất phơ, ' Nha đầu, hi vọng tương lai còn gặp lại ngươi, gặp được ngươi của ta nhân sinh mới có ý nghĩa.'
Lôi gia mọi người nhanh chóng trở về, Lữ gia chủ táng thân tại nơi này, Lữ gia như rắn mất đầu, cục diện của Thập đại gia tộc chắc chắn sẽ có biến. Bọn hắn cần phải nhanh chóng trở về cùng với Trưởng lão đoàn bàn bạc, còn có đem những thứ lấy được củng cố thực lực Lôi gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...