Chương 6 Lão đại?

2.8K 107 13
                                    

" Thật thơm, nha đầu là ngươi nướng sao, có thể cho chúng ta một chút không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Thật thơm, nha đầu là ngươi nướng sao, có thể cho chúng ta một chút không."

Một giọng nói khá non nớt vang lên, lần này Âu Dương Nguyệt không kiên nhẫn ngẩng đầu lên, lại là thịt, từ lúc nàng nướng thịt tới giờ đến cả ăn một miếng cũng không yên, ông trời là đang nhắm vào nàng mà.

Trước mặt nàng có năm người ba nam hai nữ, khá dễ nhìn, khoảng chừng mười hai, mười ba tuổi, thực lực không kém thấp nhất là chuẩn thần trung cấp, bọn họ có lẽ giống như nàng đến đây lịch luyện.

Thiếu niên dẫn đầu mặc trường bào màu lam, trên mặt lộ ra nụ cười ôn hòa nhưng nàng lại cảm thấy hắn có chút xa cách. Một người khác  mặc trường bào màu đen khuôn mặt có chút ngây ngô, chính là người mở miệng muốn thịt nướng. Người còn lại một thân tử y, vẻ mặt không chút biến hóa, có chút lạnh. 

Làm cho nàng ấn tượng chính là nữ nhân xinh đẹp đứng giữa, nàng một thân thanh y, mái tóc đen dài được cột lên gọn gàng, ngũ quan tinh tế, nhưng thứ làm nàng chú ý không phải dung mạo, chính là vẻ nghiêm nghị của nàng, tạo cho người ta cảm giác đứng trước mặt nàng cười giỡn cũng là thất lễ. Giống như một vị lão sư nghiêm khắc. Sự nghiêm nghị này nếu ở trên người một nam nhân hoặc một lão thái thái lớn tuổi, thì đó phải là người đứng trên vạn người, được người người kính trọng, nhưng lại xuất hiện trên người một tiểu cô nương, như thế nào cũng cảm thấy quái dị.

Thiếu nữ xinh đẹp còn lại luôn nở nụ cười thiên chân tạo cho người ta cảm giác dễ chịu. Tổ hợp này cũng thật thú vị

Thời khắc Âu Dương Nguyệt ngẩng đầu, năm người kinh ngạc rớt con mắt, trên đời cư nhiên có nữ nhân yêu mị như vậy, không, phải nói nàng còn chưa là nữ nhân. Nha đầu này là ai, với nhan sắc của nàng tại sao bọn họ không nghe nói tới.

Hai nữ nhân luôn cảm thấy mình cũng không tệ, nhưng vừa nhìn thấy Âu Dương Nguyệt lại tự cảm thấy hổ thẹn.

" Dựa vào cái gì phải cho các ngươi." Thấy bọn họ ngơ ngác, nàng cảm thấy không thú vị hỏi.

Thiếu niên dẫn đầu không kiêng dè ngồi xuống bên cạnh Âu Dương Nguyệt nhẹ giọng : " Tiểu muội, ta tên là Dương Tử Mặc, còn họ là đồng bạn của ta Vô Ưu, Dạ Hi, Linh Khê, Phong Hoa, muội xem, muội nướng nhiều thịt như vậy ăn cũng không hết, có thể chia cho chúng ta một ít. Muội là lạc vào đây sao, chúng ta có thể bảo vệ muội, ra khỏi đây còn có thể đưa muội về nhà, tiểu muội ngươi thấy sao?"

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ