Dận nhi? Lôi gia... Dận nhi. Không lẽ là tên tiểu tử Lôi Dận. Có lẽ đi nhìn hắn cũng có nét giống, còn nữa chỉ nghe tên của nàng liền hỏi thăm tên tiểu tử kia thì có lẽ chính là đệ đệ mà Lôi Vân nhắc tới.
" Lôi sư huynh hắn rất tốt, bá phụ ngươi yên tâm."
Nha đầu thật sự quen biết Dận nhi! Lôi Vân kinh ngạc nhìn Âu Dương Nguyệt, còn gọi hắn là sư huynh, Âu Dương Nguyệt... Âu Dương Nguyệt... không phải chính là...
Kể cả huynh đệ Lôi gia ba người há hốc nhìn Âu Dương Nguyệt, những người xung quanh ngay cả Hỏa Vân Sơ đều là một bộ không hiểu.
Âu Dương Nguyệt cũng không biết tại sao bọn họ lại có bộ dáng như vậy, nàng có khủng bố như vậy sao?
" Lôi Vân tỷ tỷ, các ngươi không cần nhìn ta như vậy, ta sẽ ngại ngùng."
" Nguyệt nha đầu, ngươi thật sự chính là tiểu quái vật mà Dận nhi luôn nhắc tới? Đã từng ở ngươi năm tuổi thời điểm một chiêu đả bại hắn?" Lôi Vân hô lớn, nha đầu này vừa nhìn đã biết không tầm thường nhưng nàng không thể ngờ ' nàng' chính là tiểu quái vật trong miệng Dận nhi. Năm tuổi chủ thần, hiện tại bảy tuổi đã là Thánh khí cấp bậc, thân phận càng không thể coi thường, là nghĩa nữ được sủng ái nhất Vô Tiên sơn trang. Đường Yên Yên lần này thật đã đá trúng thiết bản, nghe nói tiểu quái vật này cấp bậc không phải là thứ đáng chú ý nhất mà là khả năng chỉnh người, ngay cả mấy vị sư phụ của nàng cũng ăn không ít khổ.
Âu Dương Nguyệt khóe miệng giựt giựt, tên nhóc đó lại dám gọi nàng là tiểu quái vật chẳng trách Lôi gia ba người nhìn nàng như vậy.
Lôi Minh Trường cũng lặng lẽ quan sát Âu Dương Nguyệt, tuy rằng nhìn bên ngoài nàng không có vẻ đẹp kinh diễm như Dận nhi nói, nhưng hắn biết đó là nàng ngụy trang. Nha đầu này còn nhỏ lại có một thân cường giả thực lực, tính tình thanh lãnh không vọng động, khí chất đế vương ăn sâu trong tâm cho dù nàng có dùng bộ dáng bán manh kia che đi cũng không thể che hết hào quang của nàng.
Khi nghe tới Âu Dương Nguyệt tên này, hắn đầu tiên là sửng sốt, một câu kia chỉ để thử nha đầu một chút, không ngờ nàng đúng là tiểu quái vật trong miệng Dận nhi. Lúc trước về thăm nhà, Dận nhi hắn đã nói đi nói lại sau này gặp phải Âu Dương Nguyệt tên này, tuyệt đối không thể trêu tới nàng. Cho dù Vô Tiên sơn trang không ra mặt, một mình nàng cũng đủ khiến Lôi gia gà chó không yên.
" Lôi bá bá, không cần khẩn trương, ta thực sự chỉ là một nha đầu bình thường, thực bình thường, Lôi sư huynh hắn chỉ đùa giỡn với mọi người chút thôi, haha!" Âu Dương Nguyệt cười cười hướng Lôi Minh Trường nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...