Chúng thú nghe ma thần trở lại, đồng loạt trừng mắt nhìn chỉ hồ ly, chuyện tốt không thấy chỉ thấy đem xui xẻo tới cho bọn hắn.
Chúng thú đồng loạt ai oán nhưng không dám chậm trễ, đồng loạt kéo nhau đi về phía Âu Dương Nguyệt. Ma thần kia so với ma thú bọn hắn càng bạo lực, bây giờ không ra gặp nàng, để nàng đích thân vào trong này, bọn hắn đến lông cũng không còn.
Động tĩnh này quá lớn, khiến các lão sư đang quan sát qua một quả cầu nhỏ đồng loạt giật mình, cảm giác Ma thú sâm lâm biến động, không biết có nguy hại gì đến học sinh hay không. Nếu bọn chúng gặp phải thú triều lúc này thì quả là rắc rối, dù sao cũng là tân sinh, lão sư nhóm cũng không trông đợi gì nhiều từ bọn chúng.
" Lại đây nhìn, ma thú đều hướng về một phía, các ngươi nói xem là chuyện gì?"
" Không lẽ có người chơi xấu thả dẫn thảo phấn?"
" Không có đi, trước khi vào khu vực truyền tống chúng ta đã kiểm tra rất kỹ làm sao có thể?"
" Xem tiếp đi!" Cuối cùng vẫn là Dạ Khiên ngáp một cái bước lại gần nhìn nhìn, đến khi thấy mục tiêu của đám ma thú thì trợn tròn mắt.
Ầy... tiểu sư cô của hắn lại chọc phải phiền toái a! Nhưng nhìn nàng không có vẻ gì là lo lắng, ma thú này có lẽ không phải là đối thủ của nàng đi, năm năm trước nàng đã là Thánh khí, không biết bây giờ đã tiến bộ đến trình độ nào? Cho dù là trình độ nào thì ma thú này cũng không phải vấn đề nan giải gì đối với nàng.
" Hắn... hắn không phải siêu cấp thiên tài Hàn Thế Hiên sao, mười bốn tuổi Đế sư. Hắn làm sao lại chọc đến ma thú nhóm rồi. Thiên tài như vậy cứ thế mà ngã xuống sao, không được ta phải can thiệp." Khang Chính Tùng hô lên, hắn chính là lão sư ghi danh lúc trước, khó lắm mới xuất hiện nhân tài bậc này, hắn tuyệt đối không cho phép tiểu tử kia có chuyện.
" Ngươi khoan hãy vọng động, nhìn xem hắn có chút nào là hoang mang không, chưa đến thời khắc cuối cùng không được ra tay, đây là quy định." Một nam nhân trung niên bước tới nắm lấy vai Khang Chính Tùng, hắn chính là Viện trưởng mới được bổ nhiệm, so với Thủy An Nhiên kia thận trọng hơn không biết bao nhiêu lần.
Dạ Khiên càng nhìn càng thuận mắt, có tên này ở tiểu sư cô hắn sẽ không có chuyện đi, sắp tới hắn không ở nàng cũng có thể thoải mái ở đây. Chậc, nếu nàng ở chỗ này xảy ra chuyện, hắn không thể tưởng tượng được hậu quả... Thiên Vân học viện sẽ bị bao nhiêu thế lực tận diệt đây... Mà hắn biết ăn nói sao với sư công và...sư phụ đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
AcakNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...