Chương 24

1.8K 79 2
                                    

" Nguyệt muội muội, bây giờ ngươi định đi đâu?" Diệp An Nhiên cúi đầu nhẹ giọng hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nguyệt muội muội, bây giờ ngươi định đi đâu?" Diệp An Nhiên cúi đầu nhẹ giọng hỏi. Tuy nàng nói không cần báo đáp, nhưng hắn vẫn muốn tỏ chút thành ý, trước khi trở về Thiên Vũ đại lục sẽ hộ tống nàng một đoạn.

" Bên trong, ta muốn khế ước ma thú." Âu Dương Nguyệt tiếp tục đi về phía trước, trả lời. Tiểu Cầu quá nổi bật nếu tiếp tục để hắn chiến đấu sớm muộn cũng sẽ có người phát hiện ra hắn, nàng sẽ gặp rắc rối, để hắn làm sủng vật thì tốt hơn.

Tên Thượng Vân kia lại chưa tỉnh, nàng cũng không trông chờ gì từ hắn, theo những gì Lâm Phong nói, hắn cũng không phải ma thú nàng có thể điều khiển được.

" Muội không phải chiến sĩ sao?" Diệp An Nhiên kinh ngạc nhìn Âu Dương Nguyệt, chiến sĩ làm sao có thể khế ước ma thú? Hay Thiên Vân đại lục thay đổi, ngay cả chiến sĩ cũng có thể khế ước ma thú?

" Ai nói với ngươi một người chỉ có thể tu luyện một chức nghiệp. Chưa nghe qua song tu sao?" Âu Dương Nguyệt thản nhiên trả lời, giống như việc song tu chỉ là chuyện không đáng kể.

Diệp An Nhiên cùng lính đánh thuê xung quanh đồng loạt trợn trắng mắt, song tu, chiến sĩ cùng linh sư còn có thể song tu sao, thiên tài a. Nàng còn dám thản nhiên nói, không biết chuyện đó rất dọa người sao? Bọn hắn tưởng cục bông màu trắng trên vai nàng là ma thú mà cha mẹ đưa cho nàng để bảo vệ nàng mà thôi, nhưng giờ xem ra hắn cũng là khế ước thú của nàng.

Biến thái nha đầu!

" Bên trong rất nguy hiểm, để chúng ta hộ tống muội, dù sao muội cũng cứu ta một mạng." Nha đầu này thật không sợ chết mà! Bên trong ma thú mạnh hơn bên ngoài không chỉ một ít, người bình thường cho dù đi một đoàn người cũng không dám vào. Nếu nhiệm vụ lần này không phải quá trọng yếu bọn họ cũng không liều mạng vô trong. Nha đầu này thì tốt rồi, lại muốn một mình đi vào, thật khiến người ta lo lắng.

" Các ngươi chắc chắn còn có thể đánh?" Nhìn bọn họ thương tích đầy mình, Âu Dương Nguyệt nghi ngờ hỏi. Mấy cái tên này cái gì cũng tốt, chỉ tiếc lại quá thẳng thắn chính nghĩa, chính là đối tượng để người khác tính kế nha.

" Ha ha, lính đánh thuê chúng ta da dày thịt cứng, chút thương tích này có là gì, muội không nên xem thường chúng ta a. Đi, muội muốn khế ước ma thú cấp mấy chúng ta bắt cho muội." Diệp An Nhiên vỗ ngực khảng khái nói. Hắn mới biết nha đầu này xem đan dược trân quý là kẹo đút cho hắn, mấy viên đan dược cấp năm đó nuốt xuống còn không khỏe hắn phải xem lại bản thân mình một lần.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ