" Như nhi, ta sẽ bảo vệ con." Hỏa Vân Linh xoa đầu Âu Dương Nguyệt nhỏ giọng nói, lại nhìn Hoa Vô Khuyết cùng Nguyệt Hà, " Chiếu cố tốt nàng!" Nói xong liền tham chiến.
Hỏa Vân Linh thực sự rất mạnh, so với Hỏa Vân Sơ không chỉ mạnh hơn một chút, bọn họ trong đó rốt cuộc xảy ra chuyện gì, tại sao mọi chuyện xung quanh nàng không thể bình thường một chút...
Âu Dương Nguyệt lắc đầu, haizz vốn dĩ chuyện nàng có thể xuyên qua đã không phải bình thường rồi.
Lắc mình hòa vào dòng người, đối chiến với mãnh thú, loại này thú da thịt dày đánh đau tay lại không có bao nhiêu tác dụng với hắn, thử dùng độc cũng chỉ làm hắn tạm thời choáng váng, dùng nguyên tố cũng không có bao nhiêu tác dụng.
Bọn chúng giống như thây ma, dường như không biết đau đớn là gì, có con bị người ta chặt đứt một chân vẫn tiếp tục xông lên, con khác bị kéo rớt một bên mắt cũng giống như không xảy ra chuyện gì.
Mãnh thú quá hung hãn, đánh được một lúc mọi người rơi vào thế hạ phong, những người may mắn sống sót cũng nằm hấp hối. May mắn Lam Nguyệt mọi người còn hảo...
" A Triệt!" Một tiếng hô làm Âu Dương Nguyệt chú ý, nàng dùng độc làm choáng mãnh thú đang đấu với nàng sau đó chạy nhanh tới chỗ có tiếng kêu, là Lam Nguyệt người gặp chuyện.
Khi nàng chạy tới nơi, Lan Triệt chỉ còn một hơi, một bên cánh tay đứt lìa, nàng vội nhét Hồi phục đan vào miệng hắn, sau đó đưa thuốc cầm máu cho một người khác để hắn đem Lan Triệt đi chỗ khác. Cũng ra hiệu cho những người khác mang đồng bạn bị thương đi khỏi không cần ở trong này liều mạng.
Theo nàng huấn luyện, nàng đã trăm ngàn nhắc nhở khi gặp chuyện nếu như không thể đánh lại cũng không làm hại tới đồng bạn thì không cần liều mạng, cho nên nàng vừa ra hiệu bọn hắn đã kéo theo đồng bạn bị thương tránh sang một bên.
Những người khác cũng chật vật chống đỡ, gia hỏa kia trúng độc của nàng vậy mà đã tỉnh táo trở lại, tiếp tục tấn công người khác.
Thật mạnh! Hắn ăn của nàng không chỉ một loại độc đâu...
Làm sao có thể hạ hắn đây?
" Chủ nhân ngươi có hay không muốn cùng nhân gia hợp thể?" Nguyệt Hà như bạch tuộc bám lên người Âu Dương Nguyệt thổi thổi hơi vào tai nàng khiến nàng phải lùi ra sau một bước. Tên gia hỏa này ngày càng không có quy củ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...