Trở lại Thiên Sát cung, việc cần quản vốn cũng quá nhiều đi, nhưng có ba người nào đó sợ nàng mệt nhọc, tình nguyện lo liệu cho nên trái lại nàng có thể thảnh thơi vài ngày cho đến khi linh lực trở lại. Chuyện Long tộc truy sát nàng đã sớm ném ra sau đầu, chỉ có Ngạo Long thúc thúc có chút để tâm.
Không thể trách được, dù sao hắn cũng lớn lên tại đó.
" Chủ nhân!"
Người bước vào là Thượng Vân.
Từ khi về đến Thiên Sát cung, nàng cũng chưa nói chuyện với hắn, hắn luôn bị mấy tên thần kinh thô kia kéo đi khắp nơi, nếu không thì sẽ tìm đến Niệm Vân, nàng bị huyết thệ kìm chân cũng không quản bọn họ.
" Thượng Vân, nếu ngươi không tới ta cũng muốn tìm ngươi, ta có rất nhiều chuyện không hiểu." Âu Dương Nguyệt nằm trên nhuyễn tháp nghiêng đầu nhìn Thượng Vân, khẽ nói.
Thượng Vân ngốc lăng nhìn người trên nhuyễn tháp, một thân lam y bao bọc thân hình nhỏ bé, ba ngàn tóc mây rũ xuống, lam phát dưới ánh nắng trở nên lấp lánh huyền ảo, khuôn mặt nàng có chút tái nhợt nhưng cũng không ảnh hưởng tới phong thái của nàng, nhất là đôi tử mâu kia khiến người ta như đắm chìm trong đó.
" Khụ khụ."
Thượng Vân giật mình nhìn sang bên cạnh trường kỷ, một nam nhân với đôi dị đồng đang chăm chú nhìn hắn đầy cảnh cáo.
Cười khổ một tiếng thu lại hết thảy ánh nhìn chăm chú của mình, hắn vốn định tìm chủ nhân từ mấy ngày trước nhưng luôn bị vài tên nam nhân này ngáng chân hôm nay mới có cơ hội gặp nàng.
Âu Dương Nguyệt khẽ liếc Hoa Vô Khuyết, mấy ngày hôm nay nàng không bị người hay ma thú làm phiền cũng là công lao của mấy người này. Hoa Vô Khuyết vậy mà có thể đối phó với Tuấn, Lãng hai người, nên bọn họ mới ngầm đồng ý cho hắn lưu lại bên cạnh nàng.
Khẽ cười một tiếng, nàng nheo mắt nhìn Thượng Vân, " Tại sao ngươi không giống như Lâm Phong tỷ nói, không bài xích ta? Cao ngạo như ngươi, ta nhân lúc ngươi bất tỉnh, khế ước với ngươi, ngươi sẽ phải tức giận đến muốn giết ta, không phải sao?"
" Chủ nhân, người vốn là chủ nhân của ta, vất vả lắm ta mới có thể gặp được người, tại sao phải bài xích?" Thượng Vân mắt thấy chủ nhân đã quên hết thảy thở dài một hơi, trong lòng lại có chút vui vẻ, quên đi cũng tốt, nếu nàng đã đầu thai hắn sẽ bảo vệ nàng thật tốt, tuyệt đối không để chuyện kia một lần nữa xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
NezařaditelnéNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...