" Lão đại!"
" Hàn ca ca!"
Âu Dương Nguyệt nhìn lại, quả nhiên là Dương Tử Mặc bọn họ, còn có Quân Nghi.
" Các ngươi nhận ra ta?" Âu Dương Nguyệt chỉ tay vào mặt mình hỏi bọn họ, nàng tự nhận huyễn khí mình luyện chế chắc chắn không nhìn ra sơ hở a vì sao người nào nhìn qua một lần cũng biết là nàng?
" Lão đại, bên cạnh muội hai vị công tử chúng ta còn nhớ." Mặc Linh Khê khoác vai Âu Dương Nguyệt nhìn về phía Âu Dương huynh đệ nói, sau đó không quên đánh giá Âu Dương Nguyệt từ đầu đến chân không khỏi xuýt xoa " Lão đại, ngươi hảo soái a, con tim bé nhỏ của ta chịu không nổi, thật muốn tiến lên cùng ngươi một chân nha!"
Lập tức Âu Dương huynh đệ mắt lạnh nhìn sang, cảm thấy cánh tay đang quấn lấy Nguyệt nhi kia thật chướng mắt. Vẫn là Phong Hoa nhạy cảm phát hiện ra bước tới nhấc Linh Khê ra khỏi Âu Dương Nguyệt, lão đại là không được ôm loạn, không chỉ Âu Dương hai vị công tử mà ngay cả chúng nữ phía sau đều nhìn Linh Khê chằm chằm như muốn đào một lỗ trên người nàng a, chỉ có người thần kinh thô như Linh Khê nàng và Vô Ưu mới không nhận ra thôi.
" Lão đại chúng ta đợi ngươi hảo cực khổ a, rõ ràng chúng ta ước định đợi khi ngươi 12 tuổi liền đến tìm chúng ta, bây giờ lại trễ hai năm rồi." Thạch Vô Ưu cũng muốn ôm Âu Dương Nguyệt nhưng lại bị Dương Tử Mặc giữ chặt, uất ức nhìn nàng.
" Ta có chút việc, mấy năm qua các ngươi tốt chứ?" Âu Dương Nguyệt mỉm cười, đã chín năm kể từ ngày sơ ngộ, bọn họ cũng đã trưởng thành, không còn nét trẻ con lúc trước nữa, nhưng nàng có thể cảm nhận được tình cảm bọn họ dành cho nàng không thay đổi. Miệng thì gọi nàng là lão đại nhưng luôn xem nàng là tiểu muội mà đối đãi. Đối với bằng hữu đầu tiên gặp được này, nàng kỳ thực rất trân trọng.
" Không có Thủy gia thao túng, chúng ta trôi qua rất tốt, còn được Dạ lão sư chỉ điểm một hai." Dương Tử Mặc ôn nhu nói. " Trái lại là muội vất vả rồi!"
Chuyện của nàng hắn có thể đoán một hai, thời gian trước người của Dương thị thương hội có báo lại với hắn, có người cầm lệnh bài yêu cầu hợp tác cùng Dương thị thương hội, hắn nghe qua lờ mờ đoán ra là nàng không chút do dự đồng ý. Sau đó khi biết người hợp tác với Dương thị thương hội chính là Hàn đại công tử đại danh đỉnh đỉnh hắn còn giật mình hồi lâu. Vừa nãy khi nghe nàng tự xưng là Hàn Thế Hiên hắn liền hiểu, Hàn đại công tử, nắm trong tay tứ lâu, không chỉ bận một chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...