" Cứu mạng a..."
Âu Dương Nguyệt thoáng dừng lại, dùng thần thức thăm dò thử, ở gần đây!
Người nào ngu ngốc, đã vào tới Thông Linh rừng rậm lại còn kêu cứu, phiền chết người a.
Nàng thu dọn đồ đạc vào trong giới chỉ, sau đó đặt Tiểu Cầu lên vai muốn rời khỏi nơi này, không để tâm tới người ngu ngốc kia.
Nhưng nàng vừa đi được vài bước, Tiểu Cầu trên vai nàng liền nhảy xuống chạy nhanh về phía người kia, nàng bất đắc dĩ đuổi theo, tiểu gia hỏa này thật biết mang phiền phức cho nàng.
Đến nơi nàng mới biết được cái người ngu ngốc kia không phải là một người mà là một đội người, trước mặt bọn hắn là một ma thú cấp chín, loài nhện này được gọi là Hỏa Lan, trên người chúng toàn bộ là độc, không cẩn thận đụng vào một chút liền mất mạng.
Nhưng trước mắt nàng là gì đây, Tiểu Cầu đang bám trên thân Hỏa Lan ra sức cắn lấy. Tiểu gia hỏa này không muốn sống sao.
" Tiểu Cầu." Nàng hô to.
Những người khác nghe thấy âm thanh quay sang nhìn nàng, nhưng thấy nàng chỉ là một tiểu oa nhi, trong mắt bọn họ liền hiện lên sự thất vọng.
" Nha đầu, nguy hiểm mau chạy mau." Một nam nhân to cao hô lên, sau đó hắn cầm theo vũ khí đến chắn trước mặt nàng, sợ nàng làm ra chuyện gì đó ngu ngốc.
Âu Dương Nguyệt im lặng chăm chú nhìn Tiểu Cầu, hình như hắn cũng không có chuyện gì, ngược lại Hỏa Lan kia bắt đầu chống đỡ không được, dần dần đổ xuống.
Tiểu Cầu rời khỏi thân Hỏa Lan nhảy lên vai Âu Dương Nguyệt trên tay còn cầm một khối màu xanh lục. Thì ra Tiểu gia hỏa này muốn tinh hạch, tiếp theo làm mọi người kinh ngạc chính là Tiểu Cầu trực tiếp đưa tinh hạch vào miệng nhai.
Âu Dương Nguyệt cũng mới biết Tiểu Cầu ngay cả tinh hạch đều ăn. Hơn nữa còn đặc biệt kén ăn, chỉ ăn tinh hạch cấp cao, này... nàng nuôi không nổi a.
Người xung quanh kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mặt, này một lớn một nhỏ là như thế nào quái vật, ma thú cấp chín cứ như vậy bị tiểu bất điểm kia giết rồi, bọn hắn chỉ kém một chút liền bị ma thú kia diệt toàn quân, sau đó... sau đó... như vậy là xong rồi? Rốt cuộc nàng là người phương nào, là vị tiền bối nào đó cải lão hoàn đồng sao? Một đám ngây người trong trạng thái tự hỏi cho đến khi một tràng ho kịch liệt kéo bọn họ trở về thực tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
LosoweNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...