' Choang'
" Nghi Nghi, con nói lại lần nữa, hắn... hắn... tên gì?" Người trên ghế chủ vị không giữ nổi bình tĩnh, đánh mất phong thái bình thường, loạng choạng phóng tới chỗ Quân Nghi nắm lấy hai vai nàng bóp mạnh khiến Quân Nghi đau đến nhíu mày, mở to mắt nhìn người trước mặt.
Quân Nghi nàng chưa bao giờ nhìn thấy lão tổ tông thất thố như lúc này. Ngay cả khi nàng trờ về sau thời gian dài mất tích lúc đó toàn thân nàng mang thương tích nhưng vẻ thong dong trên người không hề mất đi. Chính giây phút đó, lão tổ tông trở thành người nàng sùng bái nhất Quân gia, cũng làm cho nàng biết được nữ nhân thì ra cũng có thể tiêu sái như thế, xinh đẹp như thế.
Lão tổ tông rõ ràng đã có một bó tuổi nhưng nhìn qua thực sự rất trẻ, nghe nói lúc trước người là đệ nhất mỹ nhân Nhật quốc, cũng là đệ nhất thiên tài Nhật quốc, Quân Khuynh Diệp. Người của bây giờ, nhan sắc vẫn như cũ diễm lệ, tài năng vẫn như cũ nổi bật, có khác chính là tang thương trong mắt nàng, minh chứng thời gian tồn tại lưu lại trong mắt nàng, còn có một thân khí chất không ai sánh bằng.
Chính vì vậy, nhìn thấy nàng thất thố, Quân Nghi thất thần.
" Lão tổ tông, huynh ấy gọi là Hàn Thế Hiên, huynh ấy lần này tham gia vào Thiên Vân học viện, mấy ngày nữa có lẽ con có thể gặp lại huynh ấy, lão tổ tông, con cũng rất ngạc nhiên khi gặp huynh ấy. Huynh ấy có nét giống với Dạ Hi ca ca, lão tổ tông người quen huynh ấy sao?" Quân Nghi nghi hoặc, có thể làm cho lão tổ tông thất thố như vậy có lẽ chỉ có lúc này sau khi nghe Hàn Thế Hiên tên.
" Nghi Nghi, ta muốn gặp hắn!" Quân Khinh Diệp kích động, Hiên nhi, có phải là con không? Mặc kệ có phải con hay không ta đều phải gặp. Hiên nhi, con có trách ta không, chỉ vì bảo toàn tính mạng của chúng ta, lại không đi tìm con, có trách ta ích kỷ hay không...
" Hảo, khi nào gặp lại huynh ấy con nhất định sẽ dắt về gặp người." Quân Nghi híp mắt cười nói.
" Không...ta..." Quân Khuynh Diệu gần như muốn hét lên gì đó nhưng nhìn thấy vẻ mặt hoảng sợ của cháu gái liền buông tay, mắt rũ xuống, thì thào nói, " Như vậy cũng được, như vậy cũng được...Nghi Nghi ta mệt mỏi, con cũng về rèn luyện đi..."
Quân Nghi đáp ứng lui ra ngoài, có lẽ lão tổ tông có chuyện cần suy nghĩ, nàng không thể quấy rầy, việc quan trọng bây giờ là nâng cao tu vi để mấy ngày tới khảo hạch không làm Quân gia mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...