"Haha không ngờ các ngươi phát hiện ra được." Một giọng nam trầm thấp vang lên mang theo chút lười biếng. Trong giọng nói không khó đoán được hắn không hề chột dạ khi người khác phát hiện ra, còn có chút vui mừng.
Chỉ thấy nam tử ngũ quan tinh xảo đến gần như hoàn mỹ! Mặt như quan ngọc, mày rậm tú nhã, mũi cao thẳng, đôi môi tuyệt mỹ đến mức làm cho người ta muốn hôn lên!
Đôi mắt màu lam lóe lóe quang mang làm người ta mê muội, ánh mắt như có ma lực, tựa hồ làm người không thể không bị hấp dẫn, muốn mãi mãi chìm đắm trong phiến u lam mộng ảo kia, vĩnh viễn không muốn tỉnh lại.
Nam nhân này thực là hại nước hại dân mà, nàng đã gặp qua rất nhiều nam tử tuấn tú, nhưng người này lại làm cho nàng cảm thấy mở rộng tầm mắt. Cổ đại a không khí tốt sản sinh toàn tuấn nam mỹ nữ.
Nhưng mà, thứ nam tử này làm người ta mê muội chính là một thân khí chất của y...
Trong sự nho nhã hàm chứa sự lạnh lùng cự nhân ngàn dặm, trong ôn nhu lại có sự cao quý làm người ta chỉ có thể ngước nhìn, cao quý không mất uy nghi, uy nghi lại mang theo tao nhã! Thật sự là mâu thuẫn đến cực điểm, lại hoàn mỹ đến cực hạn.
Thật sự là một yêu nghiệt tuyệt thế vô song a!
Ngừng đánh giá vẻ ngoài nam nhân nàng muốn thử nhìn một chút thực lực của y, nhưng vô dụng, nam nhân này quá cường đại, rốt cuộc là y có ý gì, nếu là đến giết nàng, thì cho dù nàng có mười cái mạng cũng không đủ cho y giết a.
Vô Dạ cũng đánh giá Âu Dương Nguyệt, một tiểu nha đầu cường đại, nàng đã có thể đầu thai rồi sao? Đã giải được phong ấn rồi sao?
Ngừng đánh giá nam tử, Âu Dương Nguyệt liếc nhìn về phía sau, môi nhếch lên, " Các ngươi còn chưa đi ra? Là muốn ta mời các ngươi?"
Mấy người Tô Nguyệt kinh ngạc nhìn theo Âu Dương Nguyệt, còn người khác? Bọn họ một chút cũng không cảm nhận được, nha đầu này cũng quá nhạy bén đi.
Bọn họ không biết, Âu Dương Nguyệt là một sát thủ, nếu ngay cả có người theo dõi mình cũng không biết thì không biết nàng đã chết bao nhiêu lần rồi. Vì vậy chuyện nàng bị Diệp Mẫn Du ám toán vẫn là cái gai ghim sâu vào trong lòng nàng, khó chịu vô cùng.
Vô Dạ mỉm cười nhìn Âu Dương Nguyệt, thật là một vật nhỏ thông minh, thật giống... giống 'nàng' khi đó.
Phía sau đi tới một đám người, dẫn đầu là một nữ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)
RastgeleNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...