Chapter 29: Nhưng Có Phải Là Yêu Nhau?

1.5K 86 43
                                    

"Nếu là Tú, chị sẵn sàng cho tất cả."
                               Nguyễn Thùy Chi
---------------------------------------------------------
Cả buổi tối hôm qua Tú đã suy nghĩ rất nhiều, Tú hiểu được Chi không sai điều gì cả. Khi yêu, ai cũng muốn cùng người mình yêu ở cạnh nhau, cùng người ấy xây dựng một gia đình cho riêng mình. Và cô gái của Tú cũng vậy. 

Tú chỉ giận một điều là Chi đã không nói trước với mình một tiếng thôi. Nhưng mà dù sao thì Tú cũng biết mình sai rồi, tối qua Tú không nên lớn tiếng, không nên lạnh lùng với nữ thần như vậy.

Giận thì giận thật nhưng mà yêu thì yêu, chỉ cần nhớ tới ánh mắt buồn bã cùng bờ vai bé nhỏ không ngừng run lên thôi là nam thần muốn đánh chết mình rồi. 

Nữ thần của Tú là đại tiểu thư của công ty GC, từ nhỏ đã quen được cưng chiều đến tận mây xanh rồi, vậy mà lại bị một tên đáng ghét như Tú đầy đọa không ít, khi còn nhỏ thầm thương trộm nhớ, đến lớn lên hết đau khổ chờ đợi rồi lại buồn bã cãi vả. Càng nghĩ Tú càng thấy mình đáng chết.

Sáng hôm sau việc đầu tiên Tú làm sau khi thức dậy là lấy hết can đảm đi tìm Chi để xin lỗi, mong Chi sẽ rộng lòng tha thứ cho kẻ đáng chết này một lần, để hai người có thể trở lại bình thường mà không phải căng thẳng với nhau như thế này nữa.

Nhưng Tú tính đâu bằng trời tính, vì Chi đã rời đi từ sáng sớm rồi. 

Chi rời đi một lời cũng không nói với Tú, đến cả cơ hội để Tú nói lời xin lỗi Chi cũng không thèm cho. Chắc lần này Chi giận thiệt rồi, không thèm để ý đến Tú nữa rồi. Tú thở dài, vô cùng chán nãn nằm dài trên sô pha.

Hai ngày tiếp theo, Tú cố tìm cơ hội để làm hòa với Chi nhưng Chi không ngừng tránh mặt Tú, đến cả tin nhắn cũng không trả lời khiến cái tính tự ái cao chất ngất của nam thần nhà ta lại trổi dậy, một tiếng cũng không thèm nói nữa, mặc kệ Chi muốn giận bao lâu thì giận. Cứ thế chiến tranh lạnh chính thức bùng nổ.

-------

Không khí náo nhiệt ở dưới phố như thông báo với Tú rằng hôm nay là tết tây, nếu như mọi năm Tú sẽ cùng nhóm bạn ăn chơi xả láng để tạm biệt năm cũ. Thì năm nay lại khác, tâm trạng của Tú đang ở địa ngục, Tú cứ nằm lì trên sô pha mà không muốn đi đâu cả.

Trong lúc không gian yên tĩnh trong căn nhà đang âm thầm xoa dịu bực bội trong lòng Tú, lại bị tiếng điện thoại phá hỏng. Tú lười nhác nghe điện thoại, tiếng nhạc um sùm bên kia khiến Tú nhíu mày nhưng chưa kịp lên tiếng đã bị người kia chặn lại:

- Sếp, sếp đang ở đâu? Đến Heaven nhanh đi, "nữ thần thánh"sắp bị người ta cướp mất rồi kìa.

Tú một chữ cũng không nói mà trực tiếp cúp máy, đi nhanh vào phòng thay đồ. Lát sau Tú soái ngời ngợi với set đồ đen toàn tập từ áo thun, áo vest đến quần jeans, giầy, tất cả đều là màu đen. Nam thần lạnh lùng leo lên chiếc xe BMW phóng như bay về phía trước.

"Nữ thần thánh" là cái tên mà hai tiểu quỷ Phát và Khánh, dành riêng cho Chi vì Chi không những đẹp như nữ thần mà còn giỏi toàn diện như thánh nữa. Nên khi nghe Khánh nói hết câu, máu ghen của Tú đã lên đến não rồi, làm sao còn tâm trí để giận dỗi hay so đo với Chi nữa.

Không Là Người Ấy Thì Không Là Ai KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ