"Tú lấy tình cảm của Nhi ra chơi đùa như vậy đã vui chưa? Đã vừa lòng Tú chưa?"
Dương Thiên Nhi
---------------------------------------------------------
Sau ngày hôm đó, Nhi cảm nhận được bạn Thỏ đã không còn lạnh lùng với mình như trước, mà đã thoái mái hơn rất nhiều.Sắp phải thi học kỳ nên ai nấy cũng đều cấm đầu vào học. Tú liền sẵn sàng ôn tập cho Nhi. Có hôm Nhi muốn học đến tối, Tú cùng chiều theo.
Trong lúc ôn tập, nam thần luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho ai kia. Nhưng đôi khi Nhi lại rất cố chấp, khi gặp bài khó, Nhi sẽ không hỏi Tú ngay mà sẽ cắm đầu vào nó, căng thẳng với nó và đôi khi sẽ phát điên lên vì nó. Là Tú, Tú luôn kéo Nhi ra khỏi những lúc như thế. Tú sẽ giả vờ kêu Nhi đi lấy nước cho mình hay làm này, làm kia để Nhi bớt căng thẳng.
Còn rất nhiều hành động nữa, chỉ cần tinh ý một chút thôi là Nhi liền phát hiện ra. Dù Tú không thể hiện ra ngoài, cũng không nói cho Nhi biết nhưng Nhi cảm nhận được Tú rất quan tâm mình.
Rõ ràng là Tú cũng thích Nhi mà đúng không? Nếu không thích Nhi thì làm sao lại quan tâm, lại chịu dạy học cho Nhi suốt ngày như thế cơ chứ.
Chỉ cần bấy nhiêu thôi đã khiến Nhi sướng đến phát điên lên rồi, còn gì bằng khi người mình thích cũng thích mình cơ chứ. Càng nghĩ hoa khôi nhà ta càng có thêm động lực để tiếp tục tấn công. Ngày nào cũng hỏi Tú có thích Nhi không, dù chỉ nhận lại chữ không nhưng Nhi vẫn vui vẻ tiếp tục bám dính lấy Tú.
Hôm nay cũng vậy, tiếng kẻng ra chơi vừa vang lên, bạn gấu liền bay xuống bàn cuối định kéo bạn thỏ đi căn tin thì cô Khuê vào lớp, yêu cầu mọi người cho cô vài phút.
Nhi thấy vậy, ngồi im cạnh Tú, liền nghe cô Khuê lên tiếng:
- Theo như thông báo cô vừa nhận được thì từ ngày mai đến chủ nhật tuần này chúng ta được nghỉ để ôn thi.
-Yeahhhhhh.....
Khuê vừa dứt lời cả lớp vỗ tay, hò hét rầm rầm để ăn mừng thì Khuê lại tiếng tục lên tiếng:
- Còn thông báo thứ hai là các em sẽ thi 5 ngày liên tiếp từ 24-12 đến 28-12.
39 khuôn mặt đang vui vẻ liền bị thông báo của Khuê dập tắt. Chỉ có riêng Tú là rất bình thản ngồi chơi game, kiểu như chuyện Khuê nói vừa rồi không liên quan đến mình vậy. Mà không liên quan thật vì trước giờ có khi nào Tú học bài để thi học kỳ đâu.
Nhi bên này buồn bã lên tiếng:
- Noel phải ở nhà học bài thi. Đúng là cuộc đời là những niềm đau mà.
- Không muốn rớt thì ngoan ở nhà học bài đi.
- Nhưng mà giáng sinh một năm chỉ có một lần thôi mà.- Nhi phụng phịu.
Nam thần lắc đầu, không nói gì thêm, chỉ biết đưa tay xoa đầu ai kia an ủi. Lần này coi như Nhi xong đời rồi, bao nhiêu kế hoạch của mình đều phá sản. Bạn gấu thở dài, chán nãn vô cùng.
--------------
Ra về, Tú vừa dắt chiếc xe đạp, vừa nghe Nhi tíu tít bên tai. Cả hai ra đến cổng thấy rất nhiều người với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ đang đứng ở đó, chỉ chỉ chỏ chỏ về hướng một chiếc xe. Tú chẳng quan tâm dắt xe đạp đi sang hướng khác, nào ngờ trong đám đông đó lại có người hô lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Là Người Ấy Thì Không Là Ai Khác
FanfictionLần đầu viết á, có nhiều sai sót lắm, mọi người nhớ cho ý kiến nhá!