Chapter 27: Nhi Không Hiểu

1.6K 93 41
                                    

"Đủ rồi đó Tú, Tú đừng quan tâm Nhi nữa có được không?"
                        Dương Thiên Nhi
---------------------------------------------------------
Sau ngày hôm đó, những tin nhắn chúc ngủ ngon hay những tin nhắn làm nũng của Nhi đều biết mất. Dù không muốn Nhi tiếp tục theo đuổi mình nhưng tự nhiên lại biến mất như thế khiến Tú không khỏi khó chịu.

Tất nhiên Tú sẽ không hỏi Nhi tại sao lại như vậy rồi. Nam thần cố tỏ ra mình không để tâm đến việc Nhi tự nhiên lạnh nhạt với mình, vẫn đối xử bình thường với Nhi, vẫn hỏi bạn gấu làm bài được không hay có chỗ nào không hiểu không? Nhưng chỉ tiếc là những lúc ấy Nhi lại rất lạnh lùng, đôi khi còn cáu lên với Tú nữa.

Nam thần thật sự không hiểu nổi vì lý do gì Nhi lại như vậy? Chẳng phải giáng sinh Nhi còn vui vẻ tặng quà cho Tú hay sao? Thật là không hiểu nổi.

Thôi thì đành tự an ủi mình là do Nhi áp lực chuyện thi cử quá nên mới như thế thôi.

...

Nếu Tú nhớ không nhầm thì ngày mai là thi môn hóa, không biết Nhi đã ôn tới đâu rồi. Tú có chút lo lắng nên vừa thi xong, Tú liền kéo Nhi lên sân thượng, mỉm cười vui vẻ nhìn Nhi:

- Hôm nay bạn Gấu làm bài được không?

- Đó là chuyện của Nhi. Tú có chuyện gì thì nói nhanh đi, Nhi còn phải về nhà.- Nhi mặt lạnh như băng, không kiên nhẫn trả lời Tú.

Tú chớp chớp mắt ngạc nhiên với thái độ của Nhi. Lần đầu tiên, Tú thấy Nhi lạnh lùng với mình như thế, vẫn nghĩ là do Nhi áp lực quá nên dịu dàng lên tiếng vỗ dành:

- Thôi đừng áp lực quá, hay là bạn Thỏ dắt bạn Gấu đi ăn nha. Nào, muốn ăn gì nào?

- Không cần đâu, nếu không có chuyện gì thì Nhi về trước.- Vừa dứt lời Nhi xoay người bước đi.

Tú biết Nhi không nói đùa mà sẽ đi về thiệt nên chạy theo kéo tay ại:

- Thôi được rồi.... Tú nói, Tú nói.

Nhi xoay lại nhìn Tú, im lặng chờ đợi. Tú sợ Nhi lại bỏ đi nên nhẹ nhàng nói:

- Tú chỉ muốn hỏi là chiều mai thi hóa rồi Nhi đã ôn tập chưa? Có cần Tú ôn lại bài giúp không thôi?

Nếu như trước đây, bằng giọng nói dịu dàng này, bằng ánh mắt chân thành này cùng câu nói hết sức quan tâm này của Tú sẽ khiến Nhi vui đến nhảy dựng lên, cũng có thể là sẽ mất ăn mất ngủ mấy ngày trời.

Nhưng bây giờ thì khác rồi, bây giờ chỉ cần một sự quan tâm nhỏ của Tú thôi cũng đã hung hăng xát muối lên trái tim đầy thương tích của Nhi rồi.

Mặt Nhi không một chút cảm xúc nhìn người trước mắt:

- Đủ rồi đó Tú, Tú đừng quan tâm Nhi nữa có được không?

- Nè, nè, nói gì vậy? Trước giờ chúng ta vẫn quan tâm nhau như vậy mà. Đồ ngốc này, hôm nay ấm đầu à.- Tú cốc đầu con gấu bánh bèo này, tưởng đâu lại dở chứng làm nũng.

- Tú đừng cố tỏ ra bình thường nữa được không? Rõ ràng là hôm đó Tú không cần Nhi nữa, vậy mà bây giờ Tú lại quan tâm Nhi. Tú muốn đùa giỡn với tình cảm của Nhi đến bao giờ nữa hả?

Không Là Người Ấy Thì Không Là Ai KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ