Chapter 50: COME OUT!

549 30 7
                                    

---------------------------------------------------------

Một chàng trai có khuôn mặt cực phẩm với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, khoác lên người bộ vest xanh nhạt vô cùng sang trọng, đang ngồi ở chiếc bàn làm việc với vẻ mặt tức giận khi nhìn dòng tin đầu tiên trên màng hình laptop:

"HOT: TIỂU THƯ TẬP ĐOÀN GC ĐANG HẸN HÒ VỚI TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY TRÀ TEA LÊ? "

Tin hot này đã gây ra cơn sốt ở tất cả các trang báo kinh doanh, kinh tế, giải trí,... Cùng một loạt ảnh thân mật của hai người ôm nhau, nói cười với nhau trong một nhà hàng ở nước Anh được tung ra, phũ sóng khắp các trang mạng xã hội.

- Phó tổng cho gọi em ạ? - Cậu thư ký trong bộ đồng phục của công ty, hớt hãi chạy đến.

- Ngay lập tức đi điều tra cái tên tổng giám đốc mới lên của công ty Tea Lê và cả cái công ty của hắn cho tôi!

- Dạ! Dạ! Em đi làm ngay.

Chàng trai tức giận, vẻ mặt đầy hung hăng, khiến cậu thư ký sợ chạy đi ngay, không dám chậm trễ dù một phút giây nào.

Tin tức này như một cái tát thật mạnh vào tâm trạng của Tùng, khi trước đó Tùng đang rất đắc thắng vì biết được là Chi sắp về Việt Nam khi đã hoàn thành khóa học ở Anh. Và cách đây một tháng, chàng trai cũng biết được tin vui từ Vĩnh Thụy là cái tên Tú chướng mắt kia đã chia tay với Chi để theo cô bạn gái mới sang London du học.

Qua hàng loạt tin vui như thế, Tùng cứ nghĩ rằng mình gần như nắm trong tay hoàn toàn phần thắng. Chuyện có được nữ thần là chuyện sớm muộn thôi nên Tùng không cho người điều tra tin tức của Chi nữa. Nào ngờ, ở đâu lại rớt xuống thêm một tên khốn hớt tay trên của mình.

Chàng trai vô cùng tức giận, nổi điên cầm nắm đấm thật chặt đấm mạnh lên bàn, vẻ mặt vô cùng độc đoán, gằm lên từng chữ:

- Nguyễn Thùy Chi, tôi nhất định phải có được em.

---

Tin tức không chỉ kinh động đến Tùng mà còn cả bố Chi nữa. Ông la mắng một trận khi Vinh không xử lý tốt việc này mà để cho thông tin lan truyền ra ngoài, đặc biệt là ông rất không hài lòng khi con gái của mình lại làm ra chuyện như vậy. Vinh liền lên tiếng giải thích:

- Bố bình tĩnh đã, thật sự con thấy chuyện này rất tốt, nhờ tin tức này mà cổ phiếu tập đoàn chúng ta tăng lên đáng kể. Chưa tính đến việc là con thấy hai đứa rất xứng đôi nữa. Chi nhà ta thật là khéo chọn.

- Anh bị điên à? Mọi việc thế này thì tôi biết ăn nói với MTP thế nào đây hả? Không khéo chúng ta sẽ mất đi công trình đang chuẩn bị đấu thầu đấy. - Ông cốc đầu Vinh một cái rõ đau thay cho sự tức giận.

Vinh nhăn mặt chịu đau sau đó nhúng vai, khổ sở lên tiếng:

- Bố yên tâm, con sẽ cố gắng hết sức cho vụ đấu thầu lần này.

- An tâm cái đầu gối. Anh nhanh bắt con bé Chi về đây cho tôi.

- Cái này thì bố phải tự nói với con gái rượu của bố đi, vì con đã cố thuyết phục lắm rồi nhưng con bé vẫn bảo là không về đấy.

Không Là Người Ấy Thì Không Là Ai KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ