CHAPTER 52: Cuộc Chiến Bắt Đầu

513 23 9
                                    

---------------------------------------------------------
Nước mắt đã ngừng rơi nhưng hai cơ thể vẫn ôm nhau bất động ở đấy. Bằng chút sức lực cuối cùng, nam thần nghẹn ngào lên tiếng: 

- Chỉ cần chị đừng buông tay, cả đời này em sẽ bảo vệ chị.

Dù giọng Tú đã khàn đặc đi, chẳng còn giọng trầm ấm áp nữa nhưng khi lời nói này được nói ra, bao nhiêu lạnh giá trong lòng Chi đều tan biến đi. Ấm áp, thật sự Chi cảm thấy rất ấm áp giữa cái lạnh âm độ C này.

Nữ thần gật đầu liên tục và từng giọt nước mắt nóng hỏi lại tiếp tục rơi xuống. Nhưng khác với vừa rồi vì đây là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Hai người nhẹ nhàng đỡ nhau nằm xuống chiếc thảm lông màu xám, vì tư thế ngồi nãy giờ đã khiến hai cơ thể cứng đờ. Chi nằm rút vào lòng Tú, tìm tư thế thoải mái rồi thật nhanh đã thiếp đi và Tú cũng vậy.

Cả hai chìm vào giấc ngủ sau bao nhiêu sóng gió liên tục xảy ra. Và sau giấc ngủ này, hai người biết chắc rằng trước mắt mình sẽ là những đợt sóng lớn hơn nữa. Nhưng họ sẽ vì nhau, vì tình yêu của hai người mà nhất định sẽ cùng nhau vựơt qua tất cả.

---

Và đúng như dự đoán, sau một tuần không thấy hai người trở về Việt Nam, bốn vị phụ huynh đã cho người tìm kiếm khắp London, nhờ camera quan sát mà đôi tình nhân biết được trước cửa hai căn chung cư của hai người ở London luôn có người đứng gác. Và một điều hết sức hiển nhiên là tất cả các tài khoản ngân hàng của Tú và Chi đều bị khóa.

Cũng may là trước đó hai người đã kịp nhanh chân một bước, chuyển trường đại học cho Tú và Nhi sang trường đại học University Of Liverpool. Cũng như rút hết số tiền trong tài khoản ra và chia đều vào các khoảng đầu tư, còn dư thêm một số tiền dự trữ đủ để hai người họ sống tốt một thời gian dài.

Hiện tại đôi tình nhân đang ở Liverpool khá an toàn, do đã chuẩn bị trước đó nên dù có điều tra xuất nhập cảnh thì cũng khó có thể phát hiện ra, vì cả hai đôi tình nhân đều dừng chân ở London rồi mới đi đến Liverpool. 

Tuy nhiên nói không sợ là nói láo, vì cả hai gia tộc đều không phải là dạng vừa, nên cả hai người đã thay mới hết điện thoại, sim điện thọai, rồi các tài khoản mạng xã hội cũng đổi luôn. Cả tuần đôi tình nhân chỉ ở quanh quẩn trong nhà, xa hơn thì cùng nhau đến siêu thị nhỏ gần nhà mà thôi.

Nhưng qua tuần thứ ba thì mọi chuyện lại có vấn đề, khi trong nhà chẳng còn gì để ăn, chẳng còn gì để mặc và phải đón Nhi về nhà. Nên ngày hôm sau, hai người quyết định ra khỏi nhà một ngày với tâm thế khá vui vẻ.

Nắng vừa lên thì đôi tình nhân diện đồ đôi áo sơ mi trắng, quần jeans và áo khoác blazer dài màu đen vì trời còn khá lạnh. Nam thần tóc tai vuốt vuốt lên các kiểu còn nữ thần thì phấn son tỉ mỉ sau đó cùng bước ra khỏi nhà.

Sau 20 phút đi xe thì đôi tình nhân cũng đến được trung tâm thành phố Liverpool, đi tới đi lui một lúc mới tìm được chỗ đỗ xe. Hai người tay trong tay, đi bộ trên đường phố đông đúc để đến Liverpool ONE- một trong những trung tâm thương mại và giải trí ngoài trời lớn nhất Vương quốc Anh.

Không Là Người Ấy Thì Không Là Ai KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ