"Chi: Vậy bây giờ Tú muốn làm gì?
Tú: Em muốn hôn chị một cái.
Chi: Vậy còn sau này Tú muốn làm gì?
Tú: Em muốn cưới chị làm vợ."
---------------------------------------------------------Trường đại học thành phố của thủ đô nước Anh, không chỉ nổi tiếng vì chuyên đào tạo ra những doanh nhân thành đạt, mà còn nổi tiếng vì ở đây toàn trai xinh gái đẹp.
Chuyện chàng tây này đẹp, cô gái tây kia xinh đã quá bình thường rồi. Nhưng riêng vào giờ nghỉ trưa của ngày valentine hôm nay, lại bị náo loạn bởi một nam thần. Người này tóc vuốt cao mặc vest đen đầy lịch lãm, đang đứng trước cổng trường, một tay bỏ vào túi quần, một tay cầm đóa hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp.
Hình ảnh hoàn mỹ thế này khiến không ít trái tim xao xuyến. Đặc biệt là khi được người khác ngỏ lời làm quen, nam thần chỉ lẳng lặng lắc đầu từ chối, không phách lối hay chảnh chọe gì cả, mà còn rất lịch sự khuyến mãi thêm một cái cong môi đầy hấp dẫn, chiếm trọn tình cảm của mọi người xung quanh.
Đẹp thì đầy rồi, nhưng lịch sự và khó chinh phục như thế này, mới làm cho các cô gái mê như điếu đỗ. Rất nhiều cô gái dù đã bị từ chối nhưng cũng không vội rời đi, mà vẫn vui vẻ đứng lại để ngắm nam thần thêm chút nữa, cũng như tò mò muốn xem, người nào may mắn cướp được trái tim của mỹ nam đẹp tuyệt hảo như thế này.
- Nguyễn Thùy Chi!
Chi hôm nay vẫn phong thái sang chảnh, vạn người mê với gu ăn mặc sành điệu. Nữ thần thánh chọn cho mình áo len cổ lọa, khoác thêm một chiếc áo da khoe trọn bờ vai đầy quyến rũ.
Nữ thần nhà ta đang trên đường ra bãi giữ xe, thì nghe có ai đó gọi tên mình. Không những vậy, Chi còn cảm nhận được có rất nhiều ánh mắt đang hướng về phía mình. Thật sự thì đại tiểu thư không tò mò, muốn mặc kệ rời đi cho đở phiền phức, vì từ sáng đến giờ Chi bị không ít người tấn công rồi.
Nhưng chưa nhắc chân bước đi, nữ thần đã đứng cứng đờ người lại, Chi đã phát hiện một chuyện hết sức động trời. Giọng nói vừa rồi, giọng nói của.... Chi chớp chớp mắt xoay người lại ngay lập tức, nhìn thấy người trước mắt mà không khỏi ngạc nhiên, trố tròn xoe đôi mắt lên, miệng không ngừng lắp bắp gọi tên người ấy:
- Tú... Tú... Tú...
Tú mỉm cười đưa đóa hoa lên vẫy vẫy với Chi. Trong lòng nam thần không khỏi vui sướng, khi nữ thần của Tú cũng có lúc ngạc nhiên đến đáng yêu như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Là Người Ấy Thì Không Là Ai Khác
FanfictionLần đầu viết á, có nhiều sai sót lắm, mọi người nhớ cho ý kiến nhá!