Chap 7: Lolita

4.1K 207 25
                                    

-Sữa chua ngon quá đi à!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Sữa chua ngon quá đi à!!!

Cô cười mỹ mãn, cảm nhận hương vị sữa chua dần tan trong miệng. Ăn tối xong, cô ở nhà chán quá nên ra ngoài chơi. Trời đêm hôm nay rất đẹp. Trăng sáng, vạn sao lấp lánh trên nền đêm, gió mát thổi từng cơn. Cô ngồi ở ghế đá gần bờ hồ, xử lý đống đồ ăn vặt cô vừa mua trước khi tới đây. Gì chứ đồ ăn vặt thì cô ăn hoài không chán đâu.

Dưới bóng cây liễu, có một cô gái ngồi hóng mát với đồ ăn vặt trên tay. Gió thổi từng cơn, còn đùa nghịch với mấy lọn tóc tự do đang mải ôm lấy khuôn mặt thon gọn.

Cách đó không xa, cũng trên ghế đá gần bờ hồ ấy, một cô gái khác đang ngồi ngắm sao trời. Nhìn vậy thôi chứ thực chất ánh mắt cô gái rất mông lung, nét buồn còn vương trên mặt. Nếu không ngồi khuất sau bóng cây như cô, ta sẽ thấy đó là một cô gái với mái tóc đỏ máu cùng đôi mắt tím huyền ảo có dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn dễ thương. Chỉ tiếc, cô gái lại không thể nói, bởi cô bị câm bẩm sinh.

Và cô gái đó đích thị là con cưng của Bạch gia- gia tộc đứng thứ hai trong TĐGT, Bạch Khả Ái.

...

11h đêm...

Cô vẫn bình thản nhảy chân sáo về nhà, lại còn hát vu vơ vớ vẩn.(cô: vớ vẩn chỗ nào hả con t/g chết tiệt!?)  Cô sẽ không ngừng hát nếu không bắt gặp 1 đám du côn đang ăn hiếp một lolita( google sớt nhé các bác!). Lolita đang chống lại bọn du côn đó nhưng bất thành. Hừ, gặp phải bà đây thì chúng mày chuẩn bị lên bàn thờ ngắm nhà khỏa thân đi!

Thế là cô phóng chân chạy tới đó. Tay rút Phi Thiên từ tóc ra, dùng chân cài tóc cứa vào lòng bàn tay trái để mặt hình của nó nhuốm máu. Phi Thiên theo lệnh từ ý nghĩ của cô biến thành dây roi.

Sự nghiệp làm nữ hiệp của cô bắt đầu.

-Mấy thằng kia, dừng tay lại ngay cho bà!

Mấy thằng du côn đang dùng chân đá liên hồi vào người lolita nghe tiếng hét liền dừng lại xem đó là ai. Chỉ thấy đó là một hình ảnh nhập nhòa, không thể xác định giới tính đang tiến tới với tốc độ chớp mắt. Rồi từ trong không trung, hàng loạt những đường vòng cung giáng xuống khiến chúng chống đỡ không kịp.

Vút!Vút!Vút!

Tiếng quất nhanh và sắc vang lên. Sau năm phút, mặt đất xuất hiện những con sâu đo nằm quằn quại với vết roi trên người. Cô nhìn quanh một lượt, giọng lạnh băng hỏi:

-Thằng nào là cầm đầu?

-...-im lặng.

-Không nói? Tao cho chúng mày ngũ mã phanh thây.

-Dạ, em, em, em là cầm đầu thưa chị- thằng nằm gần nhất cô lên tiếng.

-Thật?

-Vâng, là thật thưa chị.-thằng đó nói, cô liếc sang những thằng còn lại, chúng gật đầu lia lịa.

-Tại sao lại đánh cô ấy?

-Dạ, là vì, tụi em rủ nó chơi cùng, nó, không chịu.

-Vậy là xông vào đánh?

-V...vâng. Mong chị tha, cho tụi em, tụi em biết, biết lỗi rồi.

-BIẾN!!!

Cô giậm chân tại chỗ một cái, tên cầm đầu bựt xa. Mấy thằng còn lại rối rít xin tha. Cô mặc kệ, bước về phía lolita kia. Phi Thiên trở về hình dạng ban đầu rồi về vị trí cũ. Cô ngồi xuống, đỡ lolita dậy, hỏi:

-Này lolita, không sao chứ?

-...-lolita ngước nhìn cô, mỉm cười, một tay đang ôm bụng giơ lên xua xua rằng mình không sao.

-Nhà ở đâu? Mình đưa lolita về.

-...-lolita gượng đau, dùng tay vừa rồi lấy điện thoại nhưng chưa lấy được đã ngất.

-Này, này lolita! Tỉnh lại, tỉnh lại đi, cậu không nói làm sao mình biết nhà mà đưa cậu về. Này, này lolita!-cô sốt vía, đây là lần đầu tiên cô rơi vào tình cảnh này.

Lúc này, Phi Thiên liền bay xuống, chọc chọc liên hồi vào túi áo của lolita. Cô biết ý, liền sờ xem thì thấy là điện thoại. Hóa ra lúc nãy lolita tìm cái này. Cô mở điện thoại, ấn gọi khẩn cấp. Đầu dây bên kia nhấc máy, sốt sắng:

-Alo, tiểu thư, cô có chuyện gì sao!?

-----------------------

(0v0: chị ấy sắp gặp nam chính rồi đó. ahihi~~~)






Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ