(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
**********************************
Buổi khai giảng kết thúc viên mãn, các học sinh bắt đầu năm học mới vào ngày mai. Huyền Lạc Vũ xem hết tiết mục của cô, tính tìm cô nói vài câu thì thấy cô chạy đi đâu đó nên thôi. Nay hắn tới Huyền thị ra mắt các nhân viên để chuẩn bị cho công việc.
Còn cô, đi nhờ xe của Bạch gia về nhà. Cô chẳng buồn quan tâm lí do Bạch Hàn Quân vắng mặt. Về tới nhà, cô chào mẹ Huyền, vợ chồng bác quản gia rồi lên phòng luôn.
Về tới phòng, cô ngả ngay người xuống giường, mắt mở to và hướng trần nhà.
-"Không được, ta lập tức đi tìm ngươi".
Nghĩ là làm, cô bật dậy, ngoắc tay một cái, bộ đồng phục nam sinh biến mất, thay vào là bộ đồ áo choàng dài tới gót chân màu đen. Cô trùm mũ rộng liền với áo lên, đeo mặt nạ trắng rồi biến mất ngay tại chỗ.
Và cô không quên biến ra thế thân cho mình.
.....................
-Tới rồi thì ra mặt đi.
Cô gái với vẻ đẹp sắc sảo, thân hình chuẩn xác tới từng nét bình thản cất lời. Cô gái mặt bộ đầm màu đỏ rượu, phần trên cổ hình chữ "V" làm lộ một mảng ngực và sau lưng. Cô gái một tay tựa lên thành ghế sofa màu đen, một tay chơi đùa ly rượu vang màu đỏ.
Cô gái này chính là Mỹ Tinh Nhiên. "Mỹ" là đẹp, "Tinh" trong tinh túy, "Nhiên" trong tự nhiên, gộp lại là tinh túy đẹp trong tự nhiên.
Chỉ là đẹp ở đây là đẹp nhất.
Từ trong bóng tối, cô gái nhà ta bước ra.
-Ngươi lại thay vỏ bọc rồi.- cô trầm giọng nói.
-Ta chỉ là cảm thấy chán cái vỏ cũ thôi.- Mỹ Tinh Nhiên ngồi dậy nói.
-Ta không quan tâm. Ngươi tới đây bằng đường nào?
-Ngươi tới như nào, thì ta như nấy.
-Lừa người.
-Cho dù có nói, cho dù ngươi có trở về được, ngươi vẫn chỉ là một vong hồn mà thôi.
-...Ngươi hợp tác với Chu Kiều Liên?
-...Ngươi cũng nhanh chí đấy.
-Mỹ Tinh Nhiên, ngươi cũng quá rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!
RomanceCô, Huyền Băng, con cháu của tộc phù thủy ẩn danh trên Trái Đất, rảnh rỗi sinh nông nổi liền đi luyện đan chơi. Và lò luyện đan phát nổ bởi cô không tìm đúng nguyên liệu khiến cô hy sinh sinh mạng quý giá của mình cho Tổ quốc. Tưởng mình sẽ hóa thàn...