(ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
*******************
Đã là một ngày của tình bạn giữa cô và Bạch Khả Ái. Vết thương của lolita đã bình phục nên hai người quyết định rủ nhau đi chơi. Cô hôm nay diện áo phông xám với dòng chữ đen " WE ARE ONE", quần mài ngố, giày CONVERSE đen cổ thấp, đội nón vành tròn nơ đen chấm trắng, tóc cột đuôi ngựa cao và đeo balo đen kích cỡ vừa. Bạch Khả Ái đi moto riêng tới đón cô đi. Lolita diện áo phông trắng với dòng chữ đỏ "NEW YORK", quần giả váy đen, đi giày giống cô, đội mũ lưỡi bằng màu đỏ có chữ "BOY" màu đen, tóc cũng cột cao như cô. Thứ cô chú ý nhất là cái moto của Bạch Khả Ái, hôm nào cô đề nghị ba mẹ mua cho mới được.
Bạch Khả Ái thấy cô mắt long lanh lấp lánh nhìn vào xe của mình liền lấy điện thoại ra bấm rồi đưa cho cô coi.
-'Cậu đói à? Xe mình khó nhai lắm!'
-Ăn cái đầu cậu á! Chẳng qua mình thấy xe cậu đẹp quá nên đang tính bảo ba mẹ mua cho thôi.
-'Cậu bít lái sao?'
-300 km/h là chuyện thường!
-'Thế giờ có đi không?'
-Tất nhiên là có. Cậu lếch ra sau đi, mình lái cho. Cậu chỉ cần lo là trên đường xuống suối vàng có mình bầu bạn là được.
Bạch Khả Ái bĩu môi cái rồi ngồi ra sau cho cô lái. Cô chạy xe vừa nhanh vừa chuẩn nên chẳng mấy chốc đã tới TTMS.
...
Tại TTMS, hai cô gái nhà ta rủ nhau lướt qua khắp nơi. Nhìn hai người cứ như "nhà quê ra phố" nên người đi qua luôn khinh rẻ. Cô không quên đi thân phận của mình. Thường thì những cuộc vui của nhân vật sau khi xuyên không sớm hay muộn cũng gặp mặt nữ chính đang đi cùng một tên nam chính nào đấy. Cô mong rằng không phải lặp lại cái vòng quay đó. Không phải cô sợ, cô chỉ là đang tránh phiền phức mà thôi.
Cô và Bạch Khả Ái đang ở khu quần áo. Hai người chỉ vào cho vui thôi, mua được cái gì thì mua. Bạch Khả Ái đi vệ sinh, cô ở đây chờ. Có rất nhiều trang phục đẹp với giá đắt đỏ được bày bán ở đây. Cô cũng tìm vài bộ vừa đơn giản vừa ưa nhìn, đa phần là màu tối. Cô đang say sưa ngắm một bộ đầm dự tiệc màu đen trên tay thì điều cô không muốn đã xảy ra.
Nữ chính với nam nhân của cô ta xuất hiện.
Chu Kiều Liên diện đầm xanh lá cây kẻ sọc trắng, chân đi giày cao gót màu trắng, tươi cười gọi:
-Em họ!
Cô giật mình nhìn ra, kể cả những người xung quanh. Vâng, Chu Kiều Liên đang gọi cô đó. Cô ta là con của chị gái cùng cha khác mẹ với mẹ Huyền, mẹ cô ta là con của vợ lớn. Mẹ cô ta hình như cũng là loại người bằng mặt không bằng lòng với mẹ Huyền. Thật đúng là mẹ nào con nấy.
Và tên nam nhân bên cạnh không ai khác chính là người cô gặp trong mơ, Mộ Lưu Ly. Hắn chán ghét nhìn cô, tay còn ôm Chu Kiều Liên y sì lúc tới nhà nguyên chủ hôm đấy. Mà Chu Kiều Liên bên cạnh cũng "không phải dạng vừa đâu". Mặt nhìn thì tươi cười, nhưng tay cũng bám vào tay tên kia. Gì đây? Đánh dấu chủ quyền sao!? Ừ, cứ thoải mái đi, ở đây chẳng có ai thèm quan tâm điều đó đâu. Cái họ quan tâm là chuyện gì đã, đang và sẽ xảy ra cơ.
Cô cười khinh 1 cái, tiếp tục chú tâm vào bộ đầm trên tay. Chu Kiều Liên thấy cô lơ mình, lòng không vừa chút nào. Cô ta tưởng rằng cô sẽ nhớ tới chuyện cũ, sẽ nổi điên lên mà lao vào cào cấu xâu xé cô ta để hình tượng hiền lương thánh nữ của cô ta tiếp tục tỏa sáng. Xem ra cô ta phải "khích tướng" hơn mới được.
Còn về phần Mộ Lưu Ly thì nghĩ khác. 1 là Huyền Ngân Băng đang giở chiêu "lạt mềm buộc chặt", 2 là đã an phận thủ thường mà rút lui để hắn với bạn gái của hắn vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Nhưng vế 2 hắn tuyệt không bao giờ tin. Huyền Ngân Băng háo sắc như vậy, mà kiểu này thì Sở Vũ Hiên đã thông báo cho hắn biết rồi.
Hắn mặc cho Chu Kiều Liên kéo tới chỗ cô. Cùng lúc đó, Bạch Khả Ái vừa đi vệ sinh xong. LoLita nhà mình đã nhanh chân hơn Chu Kiều Liên 1 bước. Đương nhiên, Bạch Khả Ái đã nhận ra Chu Kiều Liên. Cô ta ở trường lúc nào cũng tỏ ra thân thiện, còn muốn kết bạn với Bạch Khả Ái. Nhưng dưới con mắt của mình, Bạch Khả Ái thấy được sự giả tạo trong mắt và mục đích của cô ta là anh trai mình. Bạch Khả Ái chán ghét loại người kiểu này, chán tới nỗi không thèm vạch trần bộ mặt thật đằng sau lớp vỏ thân thiện kia.
-Ra rồi à? Thấy bộ này hợp với tớ không?-cô ướm thử lên người.
-...-Bạch Khả Ái giơ ngón cái lên.
-Ok, vậy đi thôi.
Cô bình thản cất bước cùng Bạch Khả Ái. Chu Kiều Liên liền kêu lên:
-Ngân Băng, đợi một chút!
-----------------
(0v0: nam chính và nữ chính đã đến. các bác cho em ý kiến đi ạ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!
RomanceCô, Huyền Băng, con cháu của tộc phù thủy ẩn danh trên Trái Đất, rảnh rỗi sinh nông nổi liền đi luyện đan chơi. Và lò luyện đan phát nổ bởi cô không tìm đúng nguyên liệu khiến cô hy sinh sinh mạng quý giá của mình cho Tổ quốc. Tưởng mình sẽ hóa thàn...