Chap 22: Tiệc từ thiện (1)

1.5K 57 8
                                    

Kí túc xá trường Tư Thiên, nơi dành cho những học sinh xuất thân bình thường. Tại khu nam sinh, phòng 301...

-Này, tên lưu manh giả danh tri thức, dậy! Người tình của cậu tôi tìm xong rồi này!

-Thích chiếc dép bay vào mặt không? Ông đây họ Lưu, tên Hạo.

-Được, Lưu công tử, thứ cậu cần tôi đã làm xong. Nhớ tối nay trả tiền cho tôi, giờ tôi ra quán đây.

-Yên tâm, tôi không quỵt, thằng anh hùng bàn phím.

Cửa phòng đóng lại, người tên Lưu Hạo vừa hay ngồi vào ghế. Nam sinh này chăm chú đọc thông tin trên màn hình máy tính. Cậu đã nhờ bạn cùng phòng tra giúp.

-Huyền Ngân Băng, thật không hiểu sao tôi lại tò mò về cô, chỉ cảm thấy, hình như chúng ta đã từng thân thiết.

Cậu mỉm cười nhẹ. Đáng tiếc, cái mỉm cười này lại chỉ có máy tính chứng kiến.

Bởi thật sự có người chắc chắn vì nụ cười này mà cảm thấy thế giới xung quanh, hết thảy đều là hạnh phúc.

.............................

Ngày khai giảng không chỉ là ngày bắt đầu của một năm học mà còn là ngày cuối cùng để học sinh xả hơi trước chín tháng lại cắp sách tới trường.

Huyền Ngân Băng và Bạch Khả Ái cùng nhau đi chơi. Hai người chọn một quán trà sữa có đồ ăn nhanh làm nơi "nghị sự". Nhìn đồ ăn và đồ uống được bày ra trước mặt, cô bỗng nhớ lại quãng thời gian cấp ba tươi đẹp tại thế giới của cô. Hồi đó, gia đình cô sinh sống cùng những người dân bình thường, cô cũng được đi học như bao bạn cùng trang lứa. Khoảng thời gian mười hai năm phổ thông ấy, cô rất ít được cho tiền tiêu vặt, tiền của cô có được không phải tiền mừng tuổi thì cũng là tiền cha mẹ thưởng khi cô cô đạt được thành tích học tập tốt.

Vì thế, chuyện cùng bạn đi ăn, đi uống trà sữa hay đi chơi cũng ít xảy ra với cô.

Còn hiện tại, cô có thể thoải mái làm điều đó với tư cách là tiểu thư Huyền gia, thay vì dùng từng đồng tiền để trả, cô chỉ việc đưa tay quẹt thẻ là xong.

Hờ hờ, thật ngại quá, cô không quen việc này cho lắm. Với lại, đơn giản là ăn và uống một bữa, cô thấy không nhất thiết phải dùng thẻ giải quyết nên cô đã đổi ra tiền mặt để dùng.
-Hey Lolita, ăn xong chúng ta đi đâu chơi?- cô hút trà sữa xong liền hỏi.
-..."Chịu"- Bạch Khả Ái giơ màn hình điện thoại trước mặt cô.
-Chán nhể! Học hành tới nơi rồi mà chị em mình chẳng lo toan gì. Sang năm lại còn thi thố đủ kiểu nữa chứ.
-"Lo xa".
-Axxx, công viên thì vừa đông vừa nóng, đi xem phim lại sợ kim "mọc" ra từ ghế, chán chán chán chán!!!!!!
Bạch Khả Ái vừa ăn vừa "chăm" điện thoại, mảy may không quan tâm mấy lời than của cô.
Có lẽ là trời cao có mắt, cô vô tình nghe đưỡ cuộc nói chuyện của mấy vị khách bàn bên.
-Này này, tối nay là tiệc từ thiện của Hoắc thị với mấy công ty tập đoàn lớn đó.
-Sời, cô muốn tới đó để ngắm mấy vị soái ca của cô chứ gì?
-Còn cô lại nói không đáng xem đi? Là ai chưa đến nơi đã cuống cuồng hỏi "Màu son này hợp không?", "Cô thấy tôi mặc bộ váy này đẹp không?", các kiểu.
-.......- á khẩu.
- Cơ mà vấn đề là đâu chỉ có mấy anh đẹp trai, còn mấy bà tiểu thư nữa.
-Mấy người đó khiến người như tôi và cô mất hết hy vọng.
-Biết đâu được, kì tích lại xuất hiện.
-Ngừng ảo tưởng.
Kết thúc cuộc nghe lén, Huyền Ngân Băng quay sang "mặt đối mặt" với Bạch Khả Ái cũng vừa hóng xong.
Và rồi, có hai nữ nhân, nhìn nhau cười gian khiến không khí trong quán có phần...hơi mùi "nguy hiểm".
Cuộc thảo luận bằng điện thoại cá nhân bắt đầu và chấm dứt sau năm phút.
-"Nghe rõ ko e?"
-"T ko điếc"
-"Vậy tối nay, cj e mk sẽ..."
-"Ahihi, góp vui 😏😏😏"
-...."Xem cho đỡ chán thôi 👻".
****************
(0v0):
Thân gửi các bác đã ủng hộ truyện của em!
Lâu rồi không gặp, em xin chào các bác. Hôm nay là 24/5/2018, có lẽ các bác đã bế giảng và nghỉ hè, mai em mới bế giảng và chính thức nghỉ hè cơ 😁. Trời nóng quá các bác ạ😌😌😌. Em chúc các bác có một kì nghỉ hè thật vui vẻ, mạnh khỏe để chuẩn bị cho một năm học sắp tới.😊😊😊😉😉😉😘😘😘
Máy tính nhà em nó đang gặp sự cố, may còn bé điện thoại cứu vớt sự nghiệp của em. Cảm ơn các bác vì đã dùng một chút thời gian của bản thân để đọc truyện của em và xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu. Em sẽ cố gắng ra chap đều đều.
Mong các bác ủng hộ và đồng hành với em dài dài.
Câu cuối, XIN CHÀO MÙA HÈ VÀ HOA PHƯỢNG VĨ!

Câu cuối, XIN CHÀO MÙA HÈ VÀ HOA PHƯỢNG VĨ!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ